Quảng cáo

Huỳnh Như khẳng định đẳng cấp bằng thông số ấn tượng tại châu Âu

Thứ hai, 24/10/2022 20:43 PM (GMT+7)
A A+

Dù chưa ghi được bàn thắng trong màu áo Lank FC tuy nhiên những số liệu về số phút thi đấu của Huỳnh Như đang được cải thiện qua từng trận đấu.

Trong trận đấu giữa Lank FC vs Benfica, tiền đạo Huỳnh Như đã chơi vô cùng nổi bật. Thậm chí chân sút người Việt Nam thiếu chút nữa đã có một kiến tạo cho đồng đội, tuy nhiên cầu thủ Shelby lại dứt điểm quá hiền và không thể đem về bàn thắng cho đội bóng vùng Braga.

Hẳn người hâm mộ Việt Nam sẽ cảm thấy tiếc cho Huỳnh Như khi cô đã rất gần với cơ hội để tỏa sáng. Dẫu vậy, những thông số ấn tượng của tiền đạo mang áo số 11 trong thời gian qua cũng phần nào giúp cho tất cả nhìn thấy được sự lạc quan. 

Theo đó, số phút thi đấu trên sân của Huỳnh Như đang được tăng lên theo từng trận đấu. Cụ thể, trong trận đầu tiên ra mắt khán giả Bồ Đào Nha trước Valadares, Huỳnh Như chỉ được chơi bóng chừng 10 phút. Thậm chí khi sang tới trận đấu thứ 2 gặp Torreense, nữ cầu thủ Việt Nam còn không được ra sân. Mọi thứ dần trở nên lạc quan hơn ở trận đấu thứ 3 chạm trán với Famalicao, lần này Huỳnh Như được vào sân ngay từ phút thứ 57. 

Dù ở trận làm khách trước SC Braga, Huỳnh Như không kịp để lại dấu ấn do được tung vào quá muộn. Song, một lần nữa đẳng cấp và vai trò của tiền đạo sinh năm 1991 được thể hiện khi cô có màn trình diễn hơn 20 phút trước Benfica. Và như đã nói, thiếu chút nữa cô đã sở hữu riêng cho mình một kiến tạo nếu như đồng đội dứt điểm tốt hơn. 

VIDEO: Pha bóng đẳng cấp của Huỳnh Như khiến CĐV Bồ Đào Nha trầm trồ-185563
Huỳnh Như từng khiến khán giả Bồ Đào Nha trầm trồ khi xỏ háng đối thủ trên sân

Không những vậy, trong trận đấu với Benfica, vai trò của Huỳnh Như được thể hiện rất rõ. Cô được các đồng đội chuyền bóng nhiều và cũng rất tích cực di chuyển. Dù thua thiệt về thể hình trước các đối thủ có vóc dáng lớn hơn, nhưng bù lại sự nhanh nhẹn của Huỳnh Như lại là vũ khí giúp nữ tiền đạo này có thể tự tin tranh chấp hay vượt qua hậu vệ đối phương.

Rõ ràng, việc Huỳnh Như đang ngày một chiếm trọn niềm tin từ BHL và các đồng đội chính là một tin không thể tốt hơn đối với chính tiền đạo này và người hâm mộ nước nhà. Có lẽ, việc Huỳnh Như tỏa sáng trong màu áo Lank FC chỉ còn là vấn đề thời gian. 

Xác định đội bóng đầu tiên thăng hạng lên V-League 2023

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT