Quảng cáo

Pau FC gửi thông báo quan trọng tới NHM Việt Nam, Quang Hải chuẩn bị đá chính?

Thứ hai, 24/10/2022 20:06 PM (GMT+7)
A A+

Trong lịch trình tập luyện và thi đấu của Pau FC, Quang Hải chuẩn bị có cơ hội để đối đầu với một đối thủ đặc biệt.

Pau FC đang có một phong độ vô cùng ấn tượng với chuỗi 3 trận bất bại liên tiếp, bao gồm 2 thắng và 1 hòa. Quang Hải và các đồng đội đã vươn lên nhóm giữa trên BXH Ligue 2. Tiếp đà thăng hoa, giới mộ điệu dự đoán đội chủ sân Nouste Camp sẽ còn tiếp tục gặt hái thêm được những dấu ấn tại giai đoạn còn lại của mùa giải năm nay. 

Tuy nhiên, bước thăng tiến của thầy trò HLV Didier Tholot sẽ phải tạm chững lại do Ligue 2 bước vào quãng nghỉ để nhường thời gian cho Cúp Quốc Gia Pháp diễn ra. Theo lịch trình được Pau FC đăng tải, vào chủ nhật ngày 30/10, Quang Hải và các đồng đội sẽ có trận đấu với đối thủ tới từ giải hạng 5 nước Pháp, Salinieres Aigues Mortes. Với sự chênh lệch về trình độ, người hâm mộ đang kỳ vọng BHL sẽ sử dụng nhóm cầu thủ ít được ra sân tại Ligue 2 cho trận đấu này, trong đó có Quang Hải. 

Cũng trong lịch trình tuần của Pau FC, thầy trò HLV Didier Tholot chỉ có duy nhất một buổi tập vào 15h30 chiều thứ 2. Trong khi đó, các ngày thứ 3,4,5 toàn đội sẽ tập luyện vào lúc 10h sáng. Riêng ngày thứ 6, toàn đội sẽ bước vào buổi tập chiến thuật quyết định để chuẩn bị cho trận đấu vào thứ 7 (nếu tính theo giờ Việt Nam sẽ là chủ nhật). 

Quang Hải nhận thống kê 'không ai mong muốn' trong trận thắng của Pau FC 207228
Quang Hải chuẩn bị có cơ hội ra sân đá chính tại cúp Quốc Gia Pháp

Về cơ bản, khi đã ổn định được chiến thuật và dần có những sự bứt phá trên BXH, nỗi lo trụ hạng đã phần nào được vơi đi đối với Pau FC. Ngược lại, viễn cảnh đua top vô địch thì lại quá sớm để nói đến. Do đó, mục tiêu khả thi nhất của đội chủ sân Nouste Camp ở thời điểm hiện tại sẽ là tiến xa nhất có thể tại Cúp Quốc Gia Pháp. 

Bởi vậy, nếu như Quang Hải được HLV Didier Tholot đặt trọn niềm tin ở trận gặp Salinieres Aigues Mortes, tiền vệ mang áo số 19 cần phải chắt chiu cơ hội này để tỏa sáng. Rất có thể, người hâm mộ Việt Nam sẽ sớm được chứng kiến những bàn thắng tiếp theo của Quang Hải. 

Quang Hải nhận 'doping khủng' từ Pau FC sau khi ghi dấu ấn đặc biệt

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT