Quảng cáo

Quang Hải đá chính khi Pau FC gặp đối thủ đặc biệt?

Thứ hai, 24/10/2022 05:59 AM (GMT+7)
A A+

Quang Hải chuẩn bị có cơ hội ra sân đá chính và ghi bàn khi Pau FC chỉ phải gặp một đội bóng yếu hơn rất nhiều đó là Salinieres Aigues Mortes.

Quang Hải và các đồng đội đang có một phong độ vô cùng ấn tượng tại Ligue 2 với 3 trận bất bại liên tiếp, trong đó có 2 chiến thắng. Hiện tại, Pau FC đã thoát khỏi nhóm nguy hiểm và vươn lên top giữa trên BXH. 

Vào cuối tuần này, sân chơi Ligue 2 sẽ tạm nghỉ và nhường chỗ cho cúp Quốc Gia Pháp, đây là một cơ hội để đoàn quân của HLV Didier Tholot nối dài mạch thắng của mình khi họ chỉ phải gặp các đội bóng hạng dưới. Cụ thể, Pau FC sẽ có màn đối đầu với Salinieres Aigues Mortes - đội bóng hạng 5 nước Pháp. 

Rõ ràng, sự chênh lệch của 2 đội bóng là quá lớn dù cho trận đấu còn chưa bắt đầu. Việc Pau FC sẽ có được chiến thắng dễ dàng là hoàn toàn khả thi. Đặc biệt hơn, đây sẽ là cơ hội để HLV Didier Tholot cho các cầu thủ trụ cột nghỉ ngơi và tạo điều kiện cho nhóm cầu thủ dự bị được ra sân, trong đó có Quang Hải. 

Quang Hải đá chính, lập công khi Pau FC gặp đối thủ đặc biệt? 207513
Quang Hải nhiều khả năng chuẩn bị được ra sân đá chính

Nếu như được BHL đặt trọn niềm tin và điền tên vào đội hình xuất phát khi gặp Salinieres Aigues Mortes, đó vừa là cơ hội nhưng cũng sẽ là áp lực đối với Quang Hải. Tiền vệ mang áo số 19 sẽ phải nhận một áp lực vô hình đó là trọng trách đặt dấu ấn vào các bàn thắng của Pau FC, cụ thể là ghi bàn hoặc kiến tạo. 

Hiện tại, HLV Didier Tholot đã xác định được lối chơi của Pau FC sẽ là phòng ngự phản công. Đây chính là hệ thống chiến thuật đã tạo nên tên tuổi của Quang Hải trong màu áo ĐT Việt Nam. Do đó, việc Quang Hải để lại dấu ấn qua từng trận đấu sẽ giúp anh lọt vào mắt xanh của HLV Didier Tholot. 

"Về lối chơi, Pau FC sẽ chọn chiến thuật phòng ngự phản công. Bởi đơn giản, trước khi bạn nghĩ về bàn thắng bạn cần phải bảo vệ khung thành của mình. Bàn mở tỉ số có ý nghĩa rất quan trọng", HLV Didier Tholot nhấn mạnh khi Pau FC gặp Nîmes Olympique.

Quang Hải nhận 'doping khủng' từ Pau FC sau khi ghi dấu ấn đặc biệt

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT