Quảng cáo

Quang Hải nhận 'doping khủng' từ Pau FC sau khi ghi dấu ấn đặc biệt

Thứ hai, 24/10/2022 05:35 AM (GMT+7)
A A+

Sau chiến thắng thứ hai liên tiếp trong mùa giải, Pau FC đã có một hành động đặc biệt để tiếp thêm động lực cho Quang Hải và các đồng đội.

Tại vòng 13 Ligue 2, Pau FC đã đánh bại được Nîmes Olympique để tạm thời vươn lên giữa BXH và thoát khỏi nhóm nguy hiểm. Trong chiến thắng của đội chủ sân Nouste Camp, Quang Hải góp dấu ấn ở thời điểm cuối trận. Anh được HLV Didier Tholot tung vào sân ở phút thứ 86, quãng thời gian có mặt trên sân, Quang Hải di chuyển tích cực và cùng các đồng đội thành công bảo vệ thắng lợi tối thiểu 1-0. 

Đây đã là thắng lợi thứ 2 liên tiếp của Pau FC trong mùa giải năm nay, đáng nói đội bóng áo vàng cũng chính thức bước vào chuỗi 3 trận bất bại liên tiếp tại Ligue 2. Trong thành tích đáng ghi nhận của đội chủ sân Nouste Camp, Quang Hải có đóng góp công lao vô cùng to lớn, khi anh chính là người ghi bàn ở trận hòa trước Rodez AF. Bàn thắng của Quang Hải đã giúp Pau FC giữ lại 1 điểm quý giá và tạo ra đà tâm lí tốt để toàn đội giành 2 chiến thắng sau đó. 

Quang Hải nhận 'doping khủng' từ Pau FC sau khi ghi dấu ấn đặc biệt 207505

Mới đây, để khích lệ tinh thần cho các cầu thủ sau chuỗi phong độ ấn tượng, trang chủ Pau FC đã cho đăng tải một video đầy khí thế. Cụ thể, nội dung của video xoay quanh sự cuồng nhiệt của khán giả trên khán đài Nouste Camp. Ở đó có những màn cổ động vô cùng máu lửa với tiếng hò reo và những màn pháo hoa sáng rực bầu trời Ligue 2. Trong tiếng trống và nhịp vỗ tay, Quang Hải và các đồng đội đã tri ân người hâm mộ bằng điệu ăn mừng Viking đầy cảm xúc.

Ở thời điểm hiện tại, Quang Hải đang dần được ra sân trở lại. Đây chính là tin tốt đối với chân sút mang áo số số 19. Dù rằng tiền vệ của ĐT Việt Nam vẫn chưa thể chiếm trọn được suất đá chính, tuy nhiên sự nỗ lực của anh vẫn đang được HLV Didier Tholot ghi nhận từng ngày. 

Ở trận đấu tiếp theo, Pau FC sẽ có cuộc chạm trán với đội bóng hạng 5, Salinieres Aigues Mortes tại cúp Quốc Gia Pháp. Đây chính là cơ hội để Quang Hải được điền tên vào đội hình xuất phát và tỏa sáng.  

HLV Hàn Quốc xin lỗi vì thua trong ngày đám cưới của chủ tịch Hà Nội FC

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT