Quảng cáo

Chủ tịch CLB Hà Nội ngại ngùng khi bày tỏ tình cảm với hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Chủ nhật, 23/10/2022 21:50 PM (GMT+7)
A A+

Doanh nhân Đỗ Vinh Quang cảm thấy ngại ngùng khi trao gửi những lời yêu thương tới hoa hậu Đỗ Mỹ Linh trong đám cưới của mình.

Tối 23/10, tại Hà Nội đã diễn ra đám cưới long trọng của chủ tịch CLB Hà Nội, doanh nhân Đỗ Vinh Quang cùng hoa hậu Đỗ Mỹ Linh. Không gian của buổi tiệc được thiết kế sang trọng, ấm cúng với phong cách của tòa lâu đài. Thành phần khách mời cũng rất đa dạng từ những doanh nhân, người mẫu, phóng viên... Đáng chú ý, CLB Hà Nội cũng đã tức tốc trở về từ Hải Phòng để có thể kịp tham dự đám cưới muộn của chủ tịch đội bóng. 

Trong buổi lễ, doanh nhân Đỗ Vinh Quang nghẹn ngào chia sẻ: "Anh nhận ra, khi sống một cách tự nhiên, chúng ta sẽ thoải mái nhất. Em chính là định mệnh của đời anh. Em khiến anh đưa ra quyết định để chúng ta đi đến hôm nay. Anh yêu em và sẽ luôn như thế".

Biểu cảm lúng túng, có đôi chút "xấu hổ" của chủ tịch CLB Hà Nội càng khiến những lời nói của anh trở nên chân thành hơn bao giờ hết. Trước tình cảm của vị hôn phu, cô dâu Đỗ Mỹ Linh đáp lời: "Hai năm chúng ta quen nhau không phải dài nhưng cũng đủ để hiểu nhau. Khi quen anh, em mới 24 tuổi và chưa nghĩ tới việc lập gia đình. Lúc đó, anh trẻ măng lại còn ham chơi. Sau khi hiểu nhau, em nhận ra đằng sau gương mặt trẻ thơ đó là người đàn ông trách nhiệm, biết quan tâm mọi người. Nhìn cách anh yêu thương gia đình, em muốn trở thành một phần trong cuộc sống của anh. Em yêu anh”.

Chủ tịch CLB Hà Nội ngại ngùng khi bày tỏ tình cảm với hoa hậu Đỗ Mỹ Linh 207376

Sau phần phát biểu của chú rể và cô dâu, doanh nhân Đỗ Quang Hiển, cựu chủ tịch CLB Hà Nội và cũng là cha của doanh nhân Đỗ Vinh Quang đã có những lời phát biểu trước toàn thể quan khách. Sau đó, toàn thể hôn trường đã cùng nhau nâng ly để chúc mừng cho hạnh phúc của đôi uyên ương.

Trước đó, anh trai của doanh nhân Đỗ Vinh Quang là Đỗ Quang Vinh cũng có đôi lời nhắn nhủ chia vui cùng hai em: "Chúc mừng em trai của anh vì em đã tìm được người phù hợp, người có thể hiểu, chia sẻ và cảm thông, một người vợ hiền dâu thảo. Được chứng kiến tình yêu đẹp của hai em từ những ngày đầu tiên, qua những khoảnh khắc đặc biệt nhất, anh thực sự ngưỡng mộ và tự hào”.

HLV Hàn Quốc xin lỗi vì thua trong ngày đám cưới của chủ tịch Hà Nội FC

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT