Quảng cáo

HLV Pau FC sử dụng chiến thuật ưa thích của Quang Hải

Thứ bảy, 22/10/2022 06:13 AM (GMT+7)
A A+

HLV Didier Tholot nhấn mạnh rằng Pau FC sẽ chơi phòng ngự phản công, đây chính là chiến thuật đã khẳng định tên tuổi của Quang Hải trong màu áo ĐT Việt Nam.

"Chiến thắng 2-0 trước Annecy chỉ ra rằng, Pau FC hoàn toàn có thể giành chiến thắng. Giờ đây khi không có nhiều điểm số, chúng tôi buộc phải tự giành lấy. Toàn đội cần phải đoàn kết và vượt qua từng thử thách. Khi World Cup diễn ra, giải đấu sẽ tạm dừng do đó các cầu thủ cần phải có một điểm rơi phong độ tốt", HLV Didier Tholot mở đầu buổi họp báo. 

Chia sẻ về đối thủ Nîmes Olympique, nhà cầm quân người Pháp cho biết: "Nîmes Olympique chơi không tốt trên sân khách, nhưng họ cũng mới đánh bại được Amiens. Chúng tôi sẽ có rất nhiều việc phải làm trước đối thủ này, một trong số đó chính là bảo vệ khung thành do Pau FC để thủng lưới quá nhiều, đúng hơn là nhiều bàn thua ngớ ngẩn. Hàng tuần luôn có những trận đấu điên rồ tại Ligue 2 như Laval FC đánh bại Caen 4 bàn không gỡ. Điều đó giúp bạn nhận ra rằng, bạn luôn phải chuẩn bị cho mọi phương án, mọi kết quả. 

Về lối chơi, Pau FC sẽ chọn chiến thuật phòng ngự phản công. Bởi đơn giản, trước khi bạn nghĩ về bàn thắng bạn cần phải bảo vệ khung thành của mình. Bàn mở tỉ số có ý nghĩa rất quan trọng". 

HLV Pau FC sử dụng chiến thuật ưa thích của Quang Hải 206565
HLV Didier Tholot: Pau FC sẽ đá phòng ngự phản công

Như vậy, Pau FC sẽ chơi phòng ngự phản công. Trong đội hình của đội chủ sân Nouste Camp, không ai khác chính Quang Hải là người phù hợp nhất với chiến thuật này, khi Quang Hải đã khẳng định tên tuổi cùng lối đá phòng ngự phản công trong màu áo ĐT Việt Nam. Đặc biệt hơn, HLV Didier Tholot nhấn mạnh rằng Pau FC sẽ hạ thấp đội hình để chống pressing và thu hồi bóng, sau đó sẽ tung ra những pha phản công. Đây cũng chính là phong cách thường thấy của Quang Hải, khi tiền vệ mang áo số 19 có xu hướng hoạt động rộng để tạo sự đột phá.

Quang Hải đã có cho riêng mình bàn thắng đầu tiên tại Ligue 2 sau khi chọc thủng lưới Rodez AF. Ở trận đấu ngay sau đó, tiền vệ mang áo số 19 cũng được góp mặt trên sân cho chiến thắng 2-0 của Pau FC trước FC Annecy. Tiếp đà thăng hoa, người hâm mộ đang rất tin tưởng vào việc Quang Hải tiếp tục được trao cơ hội và sẽ tỏa sáng khi đội nhà có màn đối đầu với Nîmes Olympique. 

Tiết lộ lý do HLV Park Hang Seo quyết định 'dứt áo ra đi' với ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT