Quảng cáo

Quang Hải tiếp tục được tin tưởng để tỏa sáng tại Pau FC

Thứ bảy, 22/10/2022 05:43 AM (GMT+7)
A A+

Người hâm mộ rất kỳ vọng Quang Hải tiếp tục sẽ được ra sân, khi anh mới được BHL Pau FC đăng ký thi đấu trong trận gặp Nîmes Olympique.

Tại vòng 13 Ligue 2, Pau FC có màn tiếp đón Nîmes Olympique trên sân nhà Nouste Camp. Hiện tại, sau khi có được 3 chiến thắng trong 5 trận gần nhất, đoàn quân Didier Tholot đang tràn đầy tự tin để kiếm về 3 điểm tiếp theo, qua đó băng băng thăng tiến trên BXH. 

Về đối thủ Nîmes Olympique, đội bóng vùng Đông Nam nước Pháp chính là đối thủ "vừa miếng" nhất với Pau FC khi họ đang xếp thứ 18 và mới chỉ có 11 điểm. Lối chơi của Nîmes Olympique cũng không có gì quá đặc biệt khi họ gần như phụ thuộc vào tiền đạo chủ lực Malik Tchokounté. Chân sút sinh năm 1988 cũng là gương mặt nổi bật hiếm hoi của đội bóng này khi đã ghi được 5 bàn thắng từ đầu mùa giải.

Với một đối thủ "chiếu dưới", BHL Pau FC đang tính toán tung ra một đội hình mạnh nhất để có thể dễ dàng giành trọn 3 điểm. Dĩ nhiên, HLV Didier Tholot sẽ phải cân nhắc lựa chọn những cái tên tốt nhất của mình và khi nhìn vào danh sách đăng ký thi đấu, người hâm mộ không khỏi không kỳ vọng việc Quang Hải sẽ được ra sân trong đội hình xuất phát. 

Quang Hải tiếp tục được tin tưởng để tỏa sáng tại Pau FC 206558
Quang Hải tiếp tục được đăng ký trong danh sách thi đấu của Pau FC

Hiện tại, Quang Hải gần như đang đạt phong độ cao nhất của mình sau quãng thời gian chuyển tới Pháp thi đấu. Chân sút sinh năm 1997 được vào sân 13 phút trong trận đấu gần nhất và góp công vào chiến thắng của toàn đội. Hay tại vòng đấu trước nữa, cũng chính Quang Hải là người đã lập công để đem về trận hòa quý giá cho đội chủ sân Nouste Camp. 

Nhìn vào chuỗi thành tích của Pau FC nói chung và số phút ra sân của Quang Hải nói riêng, có thể thấy rõ Hải đang ngày một chơi tốt lên và đóng góp nhiều hơn vào lối chơi chung. Đây thực sự chính là điều mà giới mộ điệu trong nước mong muốn lâu nay. Hy vọng ngôi sao số 1 của ĐT Việt Nam sẽ sớm tỏa sáng tại Ligue 2. 

Highlights Việt Nam 2-0 Lào (AFF Cup 2021) (Nguồn: Next Media)

Lịch thi đấu AFF Cup 2022 của Đội tuyển Việt Nam

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT