Quảng cáo

CLB Hà Nội 'khiến' Hải Phòng FC thiệt quân trước trận đại chiến

Thứ sáu, 21/10/2022 21:09 PM (GMT+7)
A A+

Trung vệ Đặng Văn Tới sẽ không được ra sân ở trận đại chiến giữa Hà Nội vs Hải Phòng trên sân Lạch Tray.

Trước khi giai đoạn 2 V-League 2022 diễn ra, Hà Nội FC đã quyết định cho CLB Hải Phòng mượn trung vệ Đặng Văn Tới. Đây được xem là quyết định hợp lý trong bối cảnh đội trưởng U23 Việt Nam không có cơ hội để thể hiện nhiều trong màu áo Hà Nội FC.

Khi quyết định cho mượn, Hà Nội FC có cài điều khoản Đặng Văn Tới sẽ không được ra sân khi đối đầu với CLB chủ quản. Điều này đồng nghĩa với việc Văn Tới sẽ không cùng Hải Phòng đụng độ CLB Hà Nội ở trận đại chiến trên sân Lạch Tray vòng 21 tới đây.

Đây được cho là quyết định sáng suốt của đội chủ sân Hàng Đẫy. Kể từ khi chuyển tới khoác áo đội bóng đất Cảng, Văn Tới trở thành một nhân tố quan trọng nơi hàng thủ. Việc không có sự phục vụ của tuyển thủ quê Thái Bình sẽ là tổn thất nghiêm trọng nơi hàng thủ cho đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm.

Trước đó, ở buổi họp báo sau trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 20 V-League, HLV Chu Đình Nghiêm cũng lên tiếng thừa nhận việc thiếu vắng Văn Tới sẽ khiến Hải Phòng FC gặp nhiều khó khăn.

CLB Hà Nội 'khiến' Hải Phòng FC thiệt quân trước trận đại chiến-206479
Văn Tới sẽ không thể ra sân ở trận đấu gặp CLB Hà Nội. (Ảnh: FBNV)

Trong năm 2022, nhiều đội bóng đã phải "nếm trái đắng" khi không cài điều khoản giống như trường hợp của Hà Nội FC. Đầu mùa giải mới, HAGL cho CLB Hải Phòng mượn nhiều cầu thủ như Triệu Việt Hưng, Dụng Quang Nho hay Châu Ngọc Quang... Chính những cầu thủ này sau đó đã khiến HAGL "ôm hận" ngay trên sân nhà Pleiku khi hai đội đối đầu nhau ở giai đoạn lượt đi.

Ở giải hạng Nhất Quốc gia 2022, CLB CAND cho Phù Đổng mượn tiền đạo Bùi Anh Thống. Đến khi hai đội bóng đụng độ nhau trên sân Ninh Bình thuộc khuôn khổ vòng 16, chính Anh Thống đã lập một siêu phẩm vào lưới đội bóng chủ quản. Bàn thắng của Anh Thống góp phần quan trọng giúp cho Phù Đổng "nhấn chìm" CLB CAND ở giai đoạn quyết định.

Bị Hà Nội FC 'nhấn chìm' trên sân nhà, TP. Hồ Chí Minh tiếp tục rơi vào khủng hoảng

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT