Quảng cáo

Tiết lộ lý do HLV Park Hang Seo quyết định 'dứt áo ra đi' với ĐT Việt Nam

Thứ sáu, 21/10/2022 22:06 PM (GMT+7)
A A+

Người đại diện đã lên tiếng chia sẻ về việc HLV Park Hang Seo quyết định nói lời chia tay với ĐT Việt Nam sau 5 năm gắn bó.

Những ngày qua, việc HLV Park Hang Seo quyết định nói lời chia tay với ĐT Việt Nam sau khi AFF Cup 2022 khép lại nhận được nhiều sự quan tâm từ dư luận. Sau 5 năm làm việc, vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã giúp bóng đá Việt Nam đạt được nhiều những thành công. Chính vì thế, lựa chọn không gia hạn hợp đồng của HLV Park khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối.

Chia sẻ trên tờ Chosun, người đại diện Lee Dong Jun của HLV Park Hang Seo tiết lộ về quyết định không gia hạn hợp đồng: "HLV Park Hang Seo đã không còn trẻ nữa và ông ấy muốn giành nhiều thời gian hơn cho gia đình. Mọi người có thể thấy được những áp lực mà HLV Park luôn phải chịu trong suốt thời gian qua.

Ông ấy đã mất nhiều tháng để suy nghĩ về quyết định có rời Việt Nam hay không. HLV Park Hang Seo tin rằng quyết định này là tốt nhất cho sự phát triển của bóng đá Việt Nam trong tương lai".

HLV Park Hang-seo khiến -206096
HLV Park Hang Seo cho rằng việc không gia hạn sẽ tốt cho tương lai của bóng đá Việt Nam.

Bên cạnh đó, người đại diện của HLV Park Hang Seo cũng đưa ra lý do về thời điểm tiết lộ câu chuyện hợp đồng: "Thời điểm đưa ra quyết định này đã được cân nhắc kỹ. Nếu như tuyên bố vào cuối năm mà không phải hiện tại thì nhiều cầu thủ có thể sẽ bất mãn và đặt ra câu hỏi rằng tại sao hợp đồng của ông ấy không được ra hạn. Nếu điều đó xảy ra, nó sẽ không tốt cho tâm lý các cầu thủ tại AFF Cup 2022".

Sau khi quyết định được đưa ra, Liên đoàn bóng đá Việt Nam đang rất tích cực để tìm kiếm người thay thế HLV Park Hang Seo trong tương lai. Trong số những cái tên tiềm năng có cả cựu HLV trưởng ĐT Iran - ông Dragan Skocic. Đây được xem là ứng cử viên nặng ký cho chiếc ghế nóng tại ĐT Việt Nam khi ông Dragan Skocic từng có công lớn giúp bóng đá Iran thăng tiến trên bảng xếp hạng FIFA và góp mặt tại VCK World Cup 2022.

CLB Hà Nội 'khiến' Hải Phòng FC thiệt quân trước trận đại chiến

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo