Quảng cáo

Bóng đá Việt Nam nhận gần 90 tỉ đồng tiền tài trợ

Thứ hai, 24/10/2022 16:30 PM (GMT+7)
A A+

Bóng đá Việt Nam nhận gần 90 tỉ đồng tài trợ từ Tập đoàn thể thao Động Lực trong buổi lễ ký kết hợp tác diễn ra chiều ngày 24/10.

Chiều ngày 24/10, tại Hà Nội đã diễn ra lễ ký kết giữa Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), Công ty Cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) và Tập đoàn thể thao Động lực. Theo đó, từ năm 2022 đến 2025, bóng đá Việt Nam sẽ nhận tài trợ khoảng 90 tỉ đồng, bao gồm tiền mặt và hiện vật.

Bóng đá Việt Nam nhận gần 90 tỉ đồng tiền tài trợ 207927
Lễ ký kết tài trợ diễn ra chiều ngày 24/10

Các sản phẩm được tài trợ cho VFF và VPF gồm có bóng thi đấu, bóng tập luyện và trang phục làm nhiệm vụ cho trọng tài, giám sát tại hệ thống các giải bóng đá chuyên nghiệp. Ông Lê Hoài Anh - Tổng thư ký VFF cho biết, theo ước tính của VFF, tổng số các trận đấu trong vòng 1 năm của các giải đấu từ U9 đến U21, futsal, bóng đá nữ và các giải chuyên nghiệp rơi vào khoảng 1.700 đến 1.800 trận, vì thế việc ký kết hợp tác sẽ hỗ trợ nhiều cho công tác phục vụ tổ chức các trận đấu.

Ông Nguyễn Minh Ngọc, Tổng giám đốc VPF cho biết: “Kể từ khi VPF thành lập cho đến nay, bóng thi đấu của Động Lực luôn đồng hành với các giải bóng đá chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, toàn bộ trang phục mang thương hiệu Jogarbola cũng được trang bị cho các đội ngũ trọng tài. VPF đánh giá cao sự đồng hành, đóng góp của Động Lực trong những năm qua. Lễ ký kết được xem như khởi đầu hướng đến mùa giải mới. Chúng tôi tin tưởng sự đồng hành của Động Lực sẽ đóng góp thêm thành công cho các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam”.

Author Thethao247.vn Hoàng Hải / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT