Quảng cáo

Indonesia vẫn ôm chặt giấc mơ sở hữu 'huyền thoại' của ĐT Việt Nam

Thứ sáu, 28/10/2022 07:33 AM (GMT+7)
A A+

Báo Indonesia vẫn tin tưởng vào khả năng HLV Park Hang-seo sẽ đến làm việc cùng bóng đá Indonesia.

Câu chuyện HLV Park Hang-seo quyết định nói lời tạm biệt với bóng đá Việt Nam vẫn trở thành vấn đề được cả Đông Nam Á quan tâm. Mới đây, tờ CNN Indonesia tiếp tục nuôi hi vọng đội nhà sẽ được HLV Park dẫn dắt. Tờ này viết:

“Như đã biết, hết AFF Cup 2022, HLV Park Hang-seo sẽ chia tay ĐT Việt Nam, khép lại hơn 5 năm đầy thành công. Cho đến nay, HLV Hang Seo vẫn chưa quyết định bước đi tiếp theo sau khi kết thúc hợp tác với VFF sau AFF Cup 2022. Ngay cả khi tiếp tục sự nghiệp bóng đá, HLV 65 tuổi khẳng định sẽ không tập huấn tại Việt Nam và cả Hàn Quốc", CNN như mở cờ trong bụng. 

HLV Park Hang Seo thẳng thắn trả lời, Việt Nam và Hàn Quốc 'vỡ mộng'-208878
Báo Indonesia vẫn mơ viễn cảnh đội nhà được HLV Park Hang-seo dẫn dắt

"Thêm nữa, trước đó, HLV Shin Tae-yong cũng cho biết ông sẽ từ chức nếu như chủ tịch PSSI bị sa thải, nên việc HLV Park Hang-seo tới Indonesia dẫn dắt là điều hoàn toàn có thể xảy ra, trong bối cảnh chủ tịch Mochamad Iriawan vẫn đang bị kêu gọi từ chức sau vụ thảm kịch", tờ báo Indonesia đưa ra thêm dẫn chứng.

Trước đó, phát biểu trên đài CBS, HLV Park Hang-seo tuyên bố ông sẽ không làm việc tại Hàn Quốc hay Việt Nam. Điều này đã khiến cho Indonesia nuôi hi vọng sẽ "mang" được chiến lược gia Hàn Quốc về dẫn dắt tại đất nước xứ Vạn đảo.

Hiện tại, các cấp đội tuyển U20 Indonesia cũng đang thiếu ghế HLV trưởng. Cùng với tâm tư của HLV Park Hang-seo, Indonesia đang cực kỳ hy vọng vào khả năng này. Trong khi đó, HLV Shin Tae-yong cũng nằm trong bản danh sách dài các ứng viên có cơ hội kế nhiệm thầy Park ở ĐT Việt Nam. 

VFF vẫn đang giữ rất kín thông tin về vị chiến lược gia sẽ thay thế HLV Park ở cấp độ ĐTQG. Theo một lãnh đạo VFF, họ sẽ bảo mật thông tin các ứng viên với lý do tôn trọng HLV Park Hang-seo, khi cả hai bên chưa hết hợp đồng.

U20 Việt Nam được bơm 'doping tinh thần' từ AFC trước thềm VCK U20 châu Á

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT