Quảng cáo

Nữ trưởng đoàn Thái Lan bị phạt nặng vì xúc phạm người hâm mộ

Thứ sáu, 28/10/2022 07:02 AM (GMT+7)
A A+

Nữ trưởng đoàn CLB Chiangmai United đã phải nhận án phạt từ phía Uỷ ban Kỷ luật Thai League 2 sau những hành vi không đúng mực với CĐV.

Highlights ĐT Việt Nam 0-1 ĐT Ả Rập Xê Út | Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 (Truyền hình FPT)

Theo những thông tin mới nhất, Ủy ban kỷ luật Thai League 2 đã ban hành lệnh cấm với "Madam Aom" Sri Sopha Kotkam - trưởng đoàn của CLB Chiang Mai United. Theo đó, bà Sri Sopha Kotkam bị cấm tham gia hai trận đấu của Chiang Mai United và phải nộp phạt  6.666 baht sau khi có hành vi không đúng mực trong trận đấu với Trat FC.

Trước đó, ở trận đấu giữa Trat FC vs Chiang Mai United tại Thai League 2 diễn ra vào ngày 16/10/2022, do không hài lòng với các quyết định của trọng tài, trưởng đoàn đội khách là Madam Aom đã có những hành động không đúng mực. Điều này khiến cho trọng tài thứ 4 của trận đấu phải bước ra can ngăn.

Ngay sau đó, đã có những bức ảnh chụp lại "tố" rằng bà Sri Sopha Kotkam đã giơ "ngón tay thối" về phía CĐV của đội chủ nhà Trat FC ngay khi trở lại băng ghế chỉ đạo.

Nữ trưởng đoàn Thái Lan bị phạt nặng vì xúc phạm người hâm mộ 209870
Nữ trưởng đoàn của Chiang Mai United có hành vi không thể chấp nhận được. (Ảnh: Siam Sport)

Sau khi những hình ảnh trên được xác nhận, Ủy ban kỷ luật và tác phong đã tiến hành họp vào ngày 27/10 và thống nhất lệnh cấm 2 trận cũng như nộp phạt 6.666 bath với bà Sri Sopha Kotkam vì vi phạm điều 2.5, thể hiện hành vi không đúng mực trước mặt công chúng như phản đối quyết định của trợ lý trọng tài, hành vi hung hăng đe dọa các quan chức của giải đấu, hành động khiêu khích có thể dẫn đến tình trạng bất ổn tại địa điểm tổ chức, sử dụng ngôn ngữ cơ thể không phù hợp...

Những hành động của trưởng đoàn Sri Sopha Kotkam được xem là một hình ảnh xấu, khó chấp nhận với một quan chức thuộc một đội bóng tại Thai League 2.

Tại bóng đá Thái Lan, bà Sri Sopha Kotkam là một nữ trưởng đoàn có tiếng cùng với những nữ trưởng đoàn khác như Madam Pang, Madame Praew, Pawitarat Tiyapairat...

Niềm tự hào châu Á gây thất vọng trước đội bóng yếu hơn trước thềm World Cup

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT