Quảng cáo

Malaysia nhập tịch thêm 2 sao Nam Mỹ, quyết thắng Việt Nam tại AFF Cup 2022

Thứ năm, 27/10/2022 16:02 PM (GMT+7)
A A+

Malaysia đang tiếp tục có những bước tiến trong việc hoàn thiện lực lượng chinh chiến tại AFF Cup sắp tới khi sắp sửa nhập tịch thành công 2 ngôi sao Nam Mỹ.

Malaysia đang tiếp tục quá trình nhập tịch những ngoại binh chất lượng vào đội hình của mình, chuẩn bị cho AFF Cup 2022. Sau khi hoàn tất thủ tục nhập tịch những cầu thủ chất lượng như Sergio Aguero và Lee Tuck, mới đây liên đoàn bóng đá nước này đã khẳng định họ sắp nhập tịch thành công 2 cái tên nữa.

Theo đó, chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Kuala Lumpur (KLFA), Khalid Abdul Samad xác nhận trong một cuộc họp báo hôm 26.10 rằng 2 sao Nam Mỹ là Paulo Josue và Romel Morales đang hoàn tất thủ tục nhập tịch. Theo những thông tin từ Flash Sports, quá trình củng cố hồ sơ của 2 ngôi sao này đang đi đến những bước cuối cùng.

Malaysia nhập tịch thêm 2 sao Nam Mỹ, quyết thắng Việt Nam tại AFF Cup 2022 209585
Paulo Josue (trái) và Morales sẽ là 2 ngôi sao nhập tịch tiếp theo của Malaysia

Cả Paulo Josua và Romel Morales đều là những trụ cột của đương kim Á quân AFC Cup 2022 - Kuala Lumpur City. Hai cầu thủ này được đánh giá đóng vai trò quan trọng giúp CLB KL City thành công trong việc nâng cao chiếc Cúp quốc gia Malaysia 2021 và lọt vào trận chung kết AFC Cup 2022.

Josua là cầu thủ gốc Brazil, thi đấu ở vị trí tiền vệ và đã gia nhập Kuala Lumpur City từ năm 2017. Sau 5 năm thi đấu tại đội bóng này, anh đã có hơn 80 lần ra sân trên mọi đấu trường. Trong khi đó, Morales khoác áo đội bóng này mùa giải trước.

Tuy nhiên, tiền đạo 25 tuổi người Colombia đã đến Malaysia từ năm 2018 khi chơi cho Selangor State Development Corporation (PKNS) trong 2 mùa giải và sau đó được chiêu mộ bởi Melaka United.

Ở kỳ AFF Cup 2022 sắp tới, ĐT Malaysia nằm cùng bảng B với ĐT Việt Nam, Singapore, Lào và Myanmar. Sau khi nhập tịch thành công 2 cầu thủ này, đội hình của Hổ Mã sẽ có tới gần một nửa là những cầu thủ nước ngoài. Điều này chứng tỏ Malaysia đang đặt mục tiêu rất cao tại AFF Cup sắp tới.

Giải VĐQG Campuchia ra mẫu cúp đặc biệt, đẹp 'nhất - nhì' Đông Nam Á

Author Thethao247.vn Gia Long / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT