Quảng cáo

HAGL, trọng tài ngoại và 4 điểm nhấn đáng chú ý nhất vòng 22 V-League 2022

Thứ năm, 27/10/2022 11:44 AM (GMT+7)
A A+

Vòng 22 V-League 2022 sẽ diễn ra với rất nhiều diễn biến đáng chú ý khi càng trôi về cuối, V-League 2022 càng xuất hiện những biến số kịch tính.

Vòng 22 V-League đang trôi về cuối và ngày càng hấp dẫn hơn với nhiều diễn biến khó lường. Hãy cùng điểm qua 4 điểm nhấn đáng mong chờ nhất vòng đấu này.

Trọng tài ngoại tiếp tục được tin tưởng

HAGL, trọng tài ngoại và 4 điểm nhấn đáng chú ý nhất vòng 22 V-League 2022 209484

Ở trận cầu tâm điểm vòng 21 V.League giữa Hải Phòng và Hà Nội FC, VPF đã sử dụng tổ trọng tài ngoại người Hàn Quốc. Điều này đã mang lại những tín hiệu tích cực trong cả công tác chuyên môn và dư luận. Do đó, ở vòng 22, VPF sẽ tiếp tục thuê trọng tài ngoại điều hành 2 trận đấu có ý nghĩa quan trọng.

Đó là màn so tài giữa Sài Gòn FC và Hải Phòng cùng trận đấu giữa Thanh Hóa và TP.HCM. Tổ trọng tài sẽ là những vị vua áo đen đến từ Malaysia, Singapore. 

Gay cấn cuộc đua vô địch

HAGL, trọng tài ngoại và 4 điểm nhấn đáng chú ý nhất vòng 22 V-League 2022 209485

Thất bại 2-3 trên sân Lạch Tray trước đối thủ trực tiếp Hải Phòng khiến Hà Nội vô tình đánh mất một chút lợi thế. Hà Nội FC vẫn là đội nắm giữ lợi thế lớn nhất khi có trong tay 40 điểm sau 19 trận. Hải Phòng xếp thứ 2 với 38 điểm nhưng đã thi đấu nhiều hơn 1 trận. Cùng 19 trận như Hà Nội FC, Bình Định đứng thứ 3 với 36 điểm. 

Vòng 22, Bình Định và Hải Phòng đều đá sân khách trước HAGL và Sài Gòn FC, trong khi Hà Nội FC được chơi tại Hàng Đẫy để tiếp đón SHB Đà Nẵng. Chỉ cần sảy chân, các đội còn lại sẽ hưởng lợi. SHB Đà Nẵng là một trong số ít đội đánh bại Hà Nội FC ở mùa này.

Hoàng Anh Gia Lai liệu có thoát khỏi cơn bĩ cực?

HAGL, trọng tài ngoại và 4 điểm nhấn đáng chú ý nhất vòng 22 V-League 2022 209487

HAGL đang trải qua những ngày tháng đen tối nhất ở mùa giải năm nay khi họ đã 9 trận chưa biết mùi chiến thắng. Kết quả đáng thất vọng này khiến HAGL tụt xuống vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng với 23 điểm. Lúc này, đội bóng phố Núi chỉ hơn nhóm "cầm đèn đỏ" 4 điểm và nếu không mau chóng cải thiện tình hình, HAGL hoàn toàn có thể phải đua trụ hạng ở V.Leage năm nay.

Khán đài sân Pleiku ngày một thưa thớt và bản thân các cầu thủ cũng rệu rã, chán chường với những bước chạy trên sân. Một chiến thắng trước Topenland Bình Định ở vòng 22 sẽ giúp thầy trò HLV Kiatisak Senamuang gượng dậy. Bình Định sở hữu phong độ cao cùng dàn sao vô cùng chất lượng. Thế nhưng, cơ hội để HAGL giành trọn vẹn 3 điểm trên sân nhà không quá thấp.  

Nóng bỏng đua trụ hạng

HAGL, trọng tài ngoại và 4 điểm nhấn đáng chú ý nhất vòng 22 V-League 2022 209488

Cuộc đua trụ hạng mùa bóng năm nay vô cùng kịch tính. Trên bảng xếp hạng, TP.HCM đứng cuối cùng với 18 điểm, bằng đội xếp trên là Hồng Lĩnh Hà Tĩnh nhưng đã thi đấu nhiều hơn 1 trận. Trong khi đó, Sài Gòn FC cùng số trận với TP.HCM, song xếp ở vị trí thứ 11 với 1 điểm nhiều hơn. Tương tự, Nam Định bằng điểm Sài Gòn FC nhưng đá 20 trận giống như TP.HCM.

Đồng nghĩa, cả 4 đội đều có cơ hội trụ hạng ngang nhau. Ở vòng 22, TP.HCM và Nam Định phải làm khách của Thanh Hóa và Becamex Bình Dương, còn Sài Gòn FC và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh có điểm tựa sân nhà để tiếp đón Hải Phòng và Viettel.

HAGL cần phải đạt thành tích 'không tưởng' để chắc suất trụ hạng 

Author Thethao247.vn Gia Long / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT