Quảng cáo

HAGL cần phải đạt thành tích 'không tưởng' để chắc suất trụ hạng

Thứ tư, 26/10/2022 10:23 AM (GMT+7)
A A+

Với phong độ thảm hại, CLB HAGL đang ngày một lún sâu vào khủng hoảng, thậm chí trên lý thuyết, đoàn quân của HLV Kiatisak còn đang dần bước vào cuộc đua trụ hạng.

HAGL đang thể hiện bộ mặt đáng thất vọng trong giai đoạn 2 của V-League 2022. Từ chỗ là ứng viên nặng ký cho chức vô địch V-League 2022, HAGL giờ đây còn phải đối mặt với nguy cơ xuống hạng nếu thi đấu tệ ở các vòng đấu sắp tới. Họ đã trải qua chuỗi 9 trận liên tiếp chỉ biết hòa và thua, trong đó có những trận chạm đáy thất vọng.

Nếu tính riêng về thành tích ở giai đoạn lượt về, đội bóng phố Núi là cái tên xếp bét bảng V-League với chỉ vỏn vẹn... 4 điểm giành được. Sau chuỗi 9 trận không biết đến mùi chiến thắng, HAGL tụt xuống vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng với 23 điểm sau 19 trận đấu.

HAGL cần phải đạt thành tích 'không tưởng' để chắc suất trụ hạng 208818
Phong độ HAGL đang xuống đáy

Dù vẫn ở một vị trí không phải là quá tệ (xếp thứ 8/13) nhưng khoảng cách của họ với đội bét bảng là TPHCM lại không quá an toàn với chỉ 5 điểm nhiều hơn. Như vậy, nếu các đội bóng xếp dưới như TPHCM, Sài Gòn, Nam Định, SHB Đà Nẵng và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh thi đấu thăng hoa ở những vòng cuối thì HAGL vẫn còn nguyên nguy cơ xuống hạng.

Lịch thi đấu cũng không ủng hộ HAGL trong thời gian sắp tới, bởi họ sẽ phải lần lượt đối mặt với những đối thủ mạnh và vô cùng khát điểm như Bình Định, Hà Nội, Thanh Hóa, Nam Định hay Hà Tĩnh.

Từ giờ cho đến khi kết thúc mùa giải, HAGL còn 5 trận đấu nữa. Trên lý thuyết, đội bóng phố Núi cần đảm bảo việc thắng 3/5 trận và hòa 1 trận còn lại (do HAGL có thành tích đối đầu trực tiếp với TP.HCM tốt hơn) để chắc chắn trụ hạng giải đấu.

Đây là thành tích không tưởng nếu so sánh với phong độ hiện tại của đội bóng phố núi. Nếu tiếp tục sảy chân, HAGL sẽ lại rơi vào cảnh đua trụ hạng ở tận những vòng cuối cùng như những năm về trước.

ĐT nữ Việt Nam nhận bất lợi cực lớn tại VCK World Cup 2023

Author Thethao247.vn Gia Long / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT