Quảng cáo

2 yếu tố giúp HAGL tin tưởng vào khả năng phá lưới Đặng Văn Lâm

Thứ sáu, 28/10/2022 08:44 AM (GMT+7)
A A+

Đối đầu với một Đặng Văn Lâm đang có phong độ rất cao, HAGL vẫn có 2 lý do để có thể tin tưởng vào việc sút tung lưới thủ thành Topenland Bình Đình.

Ở trận đấu tối nay gặp Topenland Bình Định, HAGL sẽ phải đối đầu với một Đặng Văn Lâm đang có phong độ rất cao. 6 trận đấu đã qua, Văn Lâm đã giữ sạch lưới tới 4 trận. Trong đó bao gồm những trận đấu với các đội cạnh trạnh chức vô địch như Hà Nội FC (thắng 3-0) và Hải Phòng (hòa 0-0).

Kể từ khi về nước và đầu quân cho đội bóng đất Võ, Đặng Văn Lâm luôn cho thấy vai trò của mình là lớn đến nhường nào. Sự yên tâm lớn mà thủ thành Việt kiều tạo cho các đồng đội đã giúp Bình Định liên tục có những chiến thắng ấn tượng.

2 yếu tố giúp HAGL tin tưởng vào khả năng phá lưới Đặng Văn Lâm 209902
HAGL đang có phong độ không ổn định

Phong độ cao của Văn Lâm khiến người hâm mộ HAGL không khỏi lo lắng, khi anh sẽ là chốt chặn của Bình Định trong trận đấu với HAGL trên sân Pleiku tại vòng 22 V-League 2022. Tuy nhiên, HAGL cũng có cơ sở để hy vọng vào việc sẽ đánh bại thủ môn Việt kiều.

Cơ sở đầu tiên là việc đội bóng của bầu Đức rất có duyên với khung thành Đặng Văn Lâm trong quá khứ. Khi còn khoác áo Hải Phòng, Văn Lâm có 4 lần so tài với HAGL. 3 trong 4 lần đó, thủ môn mang trong mình 2 dòng máu Nga và Việt Nam đều không thể giữ sạch lưới.

2 yếu tố giúp HAGL tin tưởng vào khả năng phá lưới Đặng Văn Lâm 209903
Văn Lâm thường bị thủng lưới khi đối đầu với đội bóng cũ HAGL

Cụ thể ở cả 3 trận đó, Văn Lâm đều chịu 1 bàn thua trước HAGL. Lần duy nhất mà thủ môn sinh năm 1993 này giữ sạch lưới trước HAGL diễn ra vào ngày 2/10/2018. Khi đó, HAGL hòa 0-0 Hải Phòng trên sân Pleiku.

Bên cạnh đó, ở 2 trong 6 trận đấu tại Bình Định, Văn Lâm cũng đã thủng lưới trước các đội cạnh tranh vé trụ hạng như Hồng Lĩnh Hà Tĩnh hay Thanh Hóa. Hiện tại, HAGL cũng đang rơi vào tình thế giống như Hồng Lĩnh Hà Tĩnh hay Thanh Hóa. Đó là ở vị trí nguy hiểm và vẫn có thể rớt hạng. Căn cứ từ 2 lý do này, người hâm mộ HAGL có quyền tin tưởng vào việc đội bóng phố Núi có thể đánh bại được Văn Lâm.

Xét về lịch sử đối đầu, Bình Định đã không thắng HAGL trong 15 năm qua. Trận đấu gần nhất mà Bình Định đánh bại được HAGL đã diễn ra từ năm 2006. Đó cũng là lần hiếm hoi đội bóng đất võ quật ngã HAGL, trong tổng số 12 lần giáp mặt. Liên quan đến phong độ hiện tại, HAGL trải qua chuỗi 9 trận liên tiếp không biết mùi chiến thắng. Trong khi đó, Bình Định đã thắng ở 4 trong 5 trận gần đây.

Malaysia nhập tịch thêm 2 sao Nam Mỹ, quyết thắng Việt Nam tại AFF Cup 2022

Author Thethao247.vn Gia Long / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT