Quảng cáo

Quang Hải thể hiện tích cực trong buổi tập của Pau FC

Thứ năm, 27/10/2022 06:05 AM (GMT+7)
A A+

Quang Hải đã có màn thể hiện vô cùng nổi bật trong buổi tập của Pau FC, qua đó góp công lớn vào chiến thắng của đội mình.

Trong buổi rèn quân ngày 26/10 (theo giờ Pháp), Pau FC chuyển lịch tập sang khung giờ buổi sáng. Điều này, giúp các cầu thủ có một năng lượng tích cực và dễ tập trung nhất. Còn 3 ngày nữa mới diễn ra màn so tài giữa Pau FC vs Salinieres Aigues Mortes tại cúp Quốc Gia Pháp, do đó HLV Didier Tholot vẫn tiếp tục cho các cầu thủ tập các bài chiến thuật cơ bản.

Sau chuỗi trận thăng hoa, không khí buổi tập của đội chủ sân Nouste Camp diễn ra vui vẻ, thoải mái với nhiều tiếng cười. Đáng chú ý, vào cuối buổi, toàn đội Pau FC đã chia làm 2 đội bóng để đá đối kháng. Quang Hải được xếp chung cùng với một số cầu thủ như đội trưởng Antoine Batisse, tiền vệ Jean Lambert Evan, tiền vệ Henri Saivet, tiền vệ Erwin Koffi... Ở phía đối diện, có thể kể đến một số gương mặt như Xavier Kouassi, Jean Ruiz, Pape Ibnou Ba...

Bên cạnh không khí thoải mái của một buổi tập, cả 2 đội vẫn giữ một sự nghiêm túc nhất định khi tỏ ra vô cùng quyết tâm. Đã có rất nhiều bàn thắng được ghi, theo ghi nhận từ những hình ảnh từ trang chủ của Pau FC, Quang Hải chạm bóng và tham gia tấn công rất tích cực. Chung cuộc đội bên phía của Quang Hải đã giành thắng lợi và cùng chụp một tấm hình lưu giữ kỷ niệm. 

Quang Hải tiếp tục tỏa sáng, giúp đồng đội giành chiến thắng đặc biệt 209300
Quang Hải cùng các đồng đội ăn mừng chiến thắng trong buổi tập

Dù chỉ là một chiến thắng trong buổi tập, tuy nhiên điều này lại giúp tinh thần của Quang Hải được cải thiện lên rất nhiều và giải tỏa đi những áp lực. Trong thời gian qua, tiền vệ mang áo số 19 đang dần lấy lại được niềm tin của HLV Didier Tholot, thậm chí anh còn trực tiếp ghi một bàn thắng "quý như vàng" trong trận hòa 2-2 với Rodez AF.

Như đã nói, ở trận đấu tiếp theo đối thủ của Pau FC chỉ là Salinieres Aigues Mortes - đội bóng đang chơi ở giải hạng 5 nước Pháp. Do vậy, đây tiếp tục lại là một cơ hội không thể tốt hơn để Quang Hải được ra sân và đem về những pha lập công tiếp theo cho Pau FC.

Author Thethao247.vn K.Đ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT