Quảng cáo

Quang Hải bị vượt mặt tại giải thưởng đặc biệt của Pau FC

Thứ tư, 26/10/2022 09:40 AM (GMT+7)
A A+

Jean Lambert Evan đã vượt qua Quang Hải và các đồng đội khác để trở thành cầu thủ xuất sắc nhất tháng 8 và tháng 9 do người hâm mộ Pau FC bình chọn.

Pau FC đang có một sự thăng tiến vượt bậc trên BXH Ligue 2 với những trận thắng liên tiếp. Phong độ bay cao của đội chủ sân Nouste Camp khởi nguồn từ tháng 8 khi họ có 3/5 trận không để thua. Sang tới tháng 9, những chiến thắng đầu tay đã tới với Quang Hải và các đồng đội khi họ có chuỗi 3 trận bất bại liên tiếp, trong đó có 2 chiến thắng. Tiếp đà hưng phấn, trong tháng 10 thầy trò HLV Didier Tholot liên tục chơi thăng hoa và gặt hái được những điểm số quan trọng. 

Trong sự thành công của Pau FC thời gian gần đây, dấu ấn chiến thuật được ghi đậm nét khi toàn đội đã cùng nhau bắt nhịp với chiến thuật của BHL. Tuy nhiên, cũng không thể không kể đến những cá nhân tỏa sáng như: Jean Lambert Evan, Steeve Beusnard, Mons Bassouamina, Sessi D'Almeida, Henri Saivet...

Mới đây, Pau FC cũng đã chính thức công bố Jean Lambert Evan chính là cầu thủ xuất sắc nhất tháng 8 & tháng 9. Danh hiệu kể trên được bình chọn bởi chính người hâm mộ của đội chủ sân Nouste Camp, theo hình thức nhắc tên cầu thủ dưới bài viết. Đây cũng là một "truyền thống" lâu đời của Pau FC và cũng là một cách để giữ sự tương tác của người hâm mộ trên mạng xã hội. 

Quang Hải bị vượt mặt tại giải thưởng đặc biệt của Pau FC 208772
Jean Lambert Evan nhận giải cầu thủ xuất sắc nhất tháng 8 & tháng 9 của Pau FC

Dù không thể giành lấy danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất tháng của Pau FC, tuy nhiên Quang Hải hiện đang dần lấy lại được phong độ của bản thân. Trong tháng 10, anh liên tục được HLV Didier Tholot tin tưởng trao cơ hội. Thậm chí tiền vệ mang áo số 19 còn đã có được bàn thắng đầu tiên của mình tại Ligue 2 sau khi ghi bàn xé lưới Rodez AF.

Ở trận đấu tiếp theo, Quang Hải và các đồng đội sẽ đối đầu với  Salinieres Aigues Mortes - đội bóng hạng 5 nước Pháp tại Cup Quốc Gia. Với sự chênh lệch về trình độ, nhiều khả năng HLV Didier Tholot sẽ tạo điều kiện để đội hình B được ra sân. Đây là một cơ hội không thể tốt hơn để Quang Hải tiếp tục tỏa sáng và ghi dấu ấn. 

ĐT Việt Nam nhận tin cực vui trước thềm AFF Cup

Pau FC gửi thông báo quan trọng tới NHM Việt Nam, Quang Hải chuẩn bị đá chính?

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT