Quảng cáo

ĐT Việt Nam nhận tin cực vui trước thềm AFF Cup

Thứ ba, 25/10/2022 17:00 PM (GMT+7)

Trước thềm AFF Cup 2022, ĐT Việt Nam tiếp tục có thêm một nhà tài trợ mới.

Tại AFF Cup 2022, ĐT Việt Nam nằm tại bảng B cùng với ĐT Malaysia, ĐT Myanmar, ĐT Singapore và ĐT Lào. Mục tiêu của thầy trò HLV Park Hang Seo không gì khác đó chính là vượt qua vòng bảng và xa hơn chính là hướng thẳng tới ngôi vô địch. Hiện tại, ĐT Việt Nam đang đạt phong độ cao khi vừa mới vô địch giải giao hữu Tam Hùng. Ngược lại các đối thủ lớn của chúng ta trong khu vực Đông Nam Á như ĐT Thái Lan hay Malaysia lại đang trên đà sa sút. Do đó, giới mộ điệu đánh giá rất cao việc các chiến binh Sao Vàng sẽ xưng vương tại giải đấu năm nay. 

Không chỉ có sự chuẩn bị tốt về chuyên môn, trước thềm AFF Cup thầy trò HLV Park Hang Seo cũng đang nhận được rất nhiều sự hậu thuẫn tới từ các nhà tài trợ. Theo đó, trong sáng 25/10, VFF đã chính thức công bố và ký kết hợp đồng với nhà tài trợ Công ty Cổ phần Giải pháp Thanh toán Việt Nam (VNPAY). Cụ thể, trong giai đoạn từ năm 2022 – 2023, VNPay sẽ đồng hành cùng ĐT Việt Nam, ĐT nữ Việt Nam và U23 Việt Nam trong tất cả các giải đấu lớn nhỏ. Bên cạnh đó, nhà tài trợ mới cũng giúp VFF phân phối vé của đội tuyển qua hình thức trực tuyến. 

ĐT Việt Nam nhận tin cực vui trước thềm AFF Cup 208397
ĐT Việt Nam có nhà tài trợ mới trước thềm AFF Cup 2022

“LĐBĐ Việt Nam trân trọng cảm ơn sự hợp tác và đồng hành của Nhà tài trợ VNPAY đối với đội tuyển quốc gia Việt Nam. VFF thật sự ấn tượng và đánh giá cao tinh thần của nhà tài trợ mới trong việc hướng đến vị thế của một thương hiệu quốc gia, song hành cùng các đội tuyển bóng đá quốc gia vươn đến những thành công mới”,  Tổng thư ký LĐBĐ Việt Nam, ông Lê Hoài Anh chia sẻ.

Việc có được một nhà tài trợ mới trước thềm giải đấu quan trọng như AFF là tin không thể vui hơn đối với ĐT Việt Nam. Khi đó, các cầu thủ sẽ được hưởng nhiều đãi ngộ cũng như sự hỗ trợ hơn, để hướng tới một trạng thái thi đấu tốt nhất và hoàn thành mục tiêu được đề ra. 

Lịch thi đấu AFF Cup 2022 của Đội tuyển Việt Nam

Highlights Việt Nam 2-0 Lào (AFF Cup 2021) (Nguồn: Next Media)

Lịch thi đấu AFF Cup 2022 của Đội tuyển Việt Nam

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng
Quảng cáo