Quảng cáo

Tuyển thủ U23 Việt Nam khiến cổ động viên SLNA phẫn nộ

Thứ tư, 26/10/2022 07:41 AM (GMT+7)
A A+

Những phát ngôn trên mạng xã hội của tuyển thủ U23 Việt Nam - Thái Bá Sang khiến cho CĐV của CLB SLNA rất tức giận.

Những ngày gần đây đã có một cuộc chiến ngầm giữa cầu thủ và các CĐV của CLB SLNA. Theo đó, nguyên nhân bắt nguồn từ việc các CĐV xứ Nghệ cho rằng đội bóng đã không thi đấu hết mình nên quyết định "quay xe", không đến sân cổ vũ SLNA ở trận đấu với CLB TP. Hồ Chí Minh.

Sau trận đấu này, đội trưởng Quế Ngọc Hải đã đăng tải bức ảnh cảm ơn người hâm mộ với dòng trạng thái: "Cảm ơn những cổ động viên CHÂN CHÍNH đã luôn dành tình yêu thật lòng cho đội bóng dù ở thời điểm nào, đã đến sân cổ vũ cho đội ngày hôm nay. Chúng tôi đã và sẽ luôn chiến đấu vì niềm tự hào Xứ Nghệ và vì các bạn nữa!".

Ngay dưới bài đăng của Quế Ngọc Hải, tuyển thủ U23 Việt Nam - Thái Bá Sang đã bình luận: "Chỉ cần chất lượng, không cần số lượng". Bình luận này của Thái Bá Sang nhận phải những phản ứng tiêu cực từ phía người hâm mộ. Trên một fanpage dành cho hội CĐV SLNA, xuất hiện nhiều ý kiến chỉ trích tuyển thủ U23 Việt Nam.

Điều này khiến cho Thái Bá Sang buộc phải lên tiếng công khai trên facebook cá nhân của mình: "Em xin lỗi vì giây phút bồng bột của mình nhưng nội dung không đến nỗi nghiêm trọng như vậy. Bọn em là cầu thủ, chẳng ai ra sân mà không muốn chiến thắng nên có lúc thắng, lúc thua là điều không ai mong muốn cả. Bọn em dám khẳng định là không bao giờ có tiêu cực trong suy nghĩ của mỗi cầu thủ. Em xin lỗi và cảm ơn".

Tuyển thủ U23 Việt Nam khiến cổ động viên SLNA phẫn nộ 208731

Dưới bài đăng của mình, Thái Bá Sang nhận được nhiều sự cảm thông từ phía người hâm mộ và các cầu thủ. Tuy nhiên, đáng chú ý là chỉ ít giờ sau khi đăng tải dòng trạng thái trên, cầu thủ này đã ẩn khỏi trang cá nhân.

Theo thông tin mới được cập nhật thì Tổng Giám đốc Trương Mạnh Linh đã thay mặt CLB SLNA gửi thông điệp rất chân thành đến người hâm mộ khi mong các CĐV SLNA thông cảm. Điều này đã giúp vấn đề căng thẳng giữa CLB SLNA và CĐV lắng xuống.

Nghịch lý quân bầu Đức: 'Lính đánh thuê' tỏa sáng, trụ cột chật vật trụ hạng

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo