Quảng cáo

'Gây bão' tại Pháp, Quang Hải khẳng định tầm ảnh hưởng trong màu áo Pau FC

Thứ năm, 27/10/2022 06:45 AM (GMT+7)
A A+

Dù đang phải nỗ lực để lấy lại phong độ tại Pau FC, tuy nhiên trên mặt trận truyền thông sức hút của Quang Hải tại Pháp vẫn là quá lớn.

Mới đây, trên trang chủ của mình Pau FC đã cho đăng tải hình ảnh trong buổi tập sáng ngày 26/10 (theo giờ Pháp). Đáng chú ý, Quang Hải xuất hiện với một trạng thái vô cùng thoải mái và tràn đầy năng lượng. Tinh thần tập luyện tích cực của anh đã nhanh chóng được lan tỏa khi bức ảnh của Quang Hải trong buổi tập đã có màn gây bão người hâm mộ tại Pháp. 

Cụ thể, bài viết của Pau FC nhận được hơn 5.000 lượt like và yêu thích. Tuy nhiên, riêng bức ảnh của Quang Hải lại thu về tới hơn 6.000 lượt lượt like và yêu thích. Không những vậy, con số 6.000 like cũng vượt gấp nhiều lần những bài viết không có sự xuất hiện của ngôi sao người Việt Nam. Không những vậy, ít giờ sau Pau FC tiếp tục đăng tải thêm một tấm ảnh có sự xuất hiện của Quang Hải, khi đội anh giành thắng lợi ở buổi tập, tấm ảnh cũng lập tức thu về tới gần 6.000 lượt thả cảm xúc.

Điều này cho thấy, tầm ảnh hưởng của Quang Hải trên truyền thông vẫn là quá lớn.

'Gây bão' tại Pháp, Quang Hải khẳng định tầm ảnh hưởng trong màu áo Pau FC 209326
Bức ảnh của Quang Hải gây ra lượt bão like khủng so với tương tác của các bài viết trước đó

Sau giai đoạn đầu mùa giải đầy khó khăn khi phải làm quen với chiến thuật mới tại Pau FC và thích nghi với điều kiện sống ở Pháp, Quang Hải đã và đang dần bắt nhịp được với môi trường bản xứ. Tiền vệ mang áo số 19 liên tục được HLV Didier Tholot sử dụng ở giai đoạn 20 phút cuối trận trong vai trò "con bài tẩy" ở hàng công. Cách dùng người ấy đã thực sự phát huy tác dụng, khi Quang Hải đã có bàn thắng cho riêng mình trong trận đấu với Rodez AF.

Dù đã tạo được dấu ấn, tuy nhiên chặng đường phía trước của ngôi sao ĐT Việt Nam vẫn còn rất dài. Mục tiêu của Quang Hải là được đá chính tại Pau FC, thế nhưng khu trung tuyến của đội chủ sân Nouste Camp lại tỏ vô cùng cạnh tranh với những Henri Saivet, Steeve Beusnard, Jean Lambert Evans hay Erwin Koffi... Các gương mặt kể trên đều có thể hình và thể lực nhỉnh hơn Quang Hải. Do Ligue 2 lại chuộng các cầu thủ "cơ bắp", bởi vậy đó chính là lí do Quang Hải vẫn chưa có quá nhiều cơ hội để tỏa sáng với lối chơi sở trường. 

Quang Hải đá chính khi Pau FC gặp đối thủ đặc biệt?

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT