Quảng cáo

Có động thái lạ với Barca, Messi định đoạt xong tương lai của mình

Thứ ba, 01/11/2022 07:05 AM (GMT+7)
A A+

Trong bối cảnh Barcelona tìm mọi cách để đưa Messi trở lại thì siêu sao người Argentina cũng đã có những động thái hết sức rõ ràng để đáp lại CLB cũ.

Ngày hôm qua (31/10 - Theo giờ Việt Nam), tờ The Athletic đã chia sẻ những thông tin độc quyền về việc CLB Inter Miami ký hợp đồng với Messi. Cụ thể, CLB tới từ nước Mỹ tự tin khẳng định sẽ ký được hợp đồng với siêu sao người Argentina vào mùa Hè năm nay. 

Có động thái lạ với Barca, Messi định đoạt xong tương lai của mình 211929
Gia đình của Messi luôn rất nhớ Tây Ban Nha và Barca đang định lợi dụng điều này để lôi kéo El Pulga trở lại Camp Nou một lần nữa. Ảnh: internet

Ngay lập tức, tờ Mirror tiết lộ rằng CLB Barcelona đã có những liên hệ với gia đình của Messi. Sau khi chia tay chủ nhân của 7 danh hiệu QBV vào mùa Hè năm 2021, Blaugrana đã nhận ra đó là sai lầm và đang muốn tìm mọi cách để "níu" El Pulga trở về với Camp Nou.

Tuy nhiên, tiền đạo hiện đang khoác số áo 30 của CLB PSG đã từ chối hoàn toàn mọi cuộc gọi của đội bóng xứ Catalunya. Từ đó anh cũng tự đóng luôn cánh cửa trở về Barcelona của mình. Lí do là bởi Messi đã cảm thấy bị BLĐ đội bóng cũ cùng Chủ tịch Joan Laporta lừa dối trắng trợn trong suốt nhiều năm liền. 

Có động thái lạ với Barca, Messi định đoạt xong tương lai của mình 211932
Các CĐV của Barcelona đã hô vang tên Lionel Messi trong ngày đội bóng của họ phải xuống chơi ở Europa League mùa giải thứ 2 liên tiếp. Ảnh: internet

Chính vì vậy mà siêu sao người Argentina không muốn quay trở về nơi anh từng đi từ một cậu bé trở thành huyền thoại của thế giới bóng đá. Bất chấp việc chỉ còn hợp đồng với CLB PSG tới mùa Hè năm nay thì Lionel Messi được cho là ưu tiên ở lại nước Pháp hoặc gia nhập bến đỗ nào cũng được, miễn không phải là Blaugrana. 

Mặc dù đã 35 tuổi ở thời điểm này nhưng Messi vẫn đang tỏa sáng cực kỳ rực rỡ. Với 19 lần ghi bàn và kiến tạo từ đầu mùa cho tới nay, El Pulga đang thực sự trở thành linh hồn của đội chủ sân Công viên các Hoàng tử. Thêm vào đó, anh cũng giúp đội bóng thành Paris thu về rất nhiều khoản lợi nhuận thông qua các hoạt động quảng cáo hình ảnh, bán áo đấu,....

Có động thái lạ với Barca, Messi định đoạt xong tương lai của mình 211935
Messi quyết tâm không trở về Barcelona mà đang tìm kiếm những bến đỗ mới hoặc ở lại PSG. Ảnh: internet

Đó cũng là lí do mà vì sao PSG muốn giữ chân Messi bằng mọi giá. Ngoài ra, cả các CLB lớn khác cũng đang muốn có được sự phục vụ của cựu sao Barca ở mùa Hè sang năm. Trong danh sách này có những Chelsea, Man City và như đã nói ở trên, cả Inter Miami cũng muốn đưa Messi sang Mỹ chơi bóng.

Tin chuyển nhượng 1/11: Messi về Barca giải nghệ, Chelsea mua Lautaro Martinez?

Ukraine chính thức yêu cầu FIFA loại Iran khỏi World Cup 2022

Siêu phẩm từ khoảng cách 30m của Messi vào lưới Troyes. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT