Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 1/11: Messi về Barca giải nghệ, Chelsea mua Lautaro Martinez?

Thứ ba, 01/11/2022 06:10 AM (GMT+7)
A A+

Messi được tác động để gia nhập bến đỗ cuối cùng hay Chelsea nhắm Lautaro Martinez là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay 1/11.

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 1/11

Messi có thể trở về Barcelona thi đấu

Cách đây ít lâu, CLB Inter Miami đã khẳng định với tờ The Athletic về việc sẽ ký hợp đồng được với Lionel Messi vào mùa Hè năm tới. Ngay lập tức CLB cũ của siêu sao người Argentina là Barcelona đã có những tác động tới gia đình của El Pulga hòng thuyết phục Messi trở về với sân Camp Nou. 

Tin chuyển nhượng 1/11: Messi về Barca giải nghệ, Chelsea mua Lautaro Martinez? 211908
Gia đình Messi luôn coi Barcelona như ngôi nhà thực sự của mình và điều này có thể thay đổi về quyết định tương lai của siêu sao 35 tuổi. Ảnh: internet

Cụ thể, tờ Daily Mail khẳng định Blaugrana đã liên hệ với gia đình của Messi (vợ và các con) với mong muốn thay đổi quyết định của chân sút 35 tuổi. Barca rất mong muốn được tái hợp với chủ nhân của 7 danh hiệu QBV và anh có thể giải nghệ tại nơi đây. 

Chelsea nhắm Lautaro Martinez

Theo tờ Express thì Chelsea đã chính thức gia nhập vào cuộc đua tới chữ ký của tiền đạo Lautaro Martinez của Inter Milan vào mùa Hè sang năm. Một mức giá 90 triệu Euro sẽ được CLB thành London sẵn sàng chi ra để thuyết phục I Nerazurri nhả người. 

Tin chuyển nhượng 1/11: Messi về Barca giải nghệ, Chelsea mua Lautaro Martinez? 211909
Lautaro Martinez mới chỉ 25 tuổi nhưng đã thu hút sự chú ý của rất nhiều ông lớn khắp châu Âu. Ảnh: internet

Hiện tại, ngoài The Blues thì cả Real Madrid và Tottenham cũng đang cạnh tranh quyết liệt để có sự phục vụ của tiền đạo người Argentina. Về phía Inter Milan, họ được cho là sẵn sàng nhả người. 

De Jong vẫn muốn ở lại Barca

Trong bối cảnh có tới 3 CLB Ngoại hạng Anh đang muốn sở hữu Frenkie de Jong thì mới đây, tờ Mundo Deportivo khẳng định tiền vệ người Hà Lan không muốn chuyển tới xứ sở sương mù thi đấu. Nguyện vọng lớn nhất của ngôi sao 25 tuổi là được tiếp tục gắn bó với sân Camp Nou. 

Tin chuyển nhượng 1/11: Messi về Barca giải nghệ, Chelsea mua Lautaro Martinez? 211910
Ngoài MU thì cả Chelsea và Liverpool cũng đang rất muốn có được sự phục vụ của Frenkie de Jong. Ảnh: internet

Newcaslte cũng muốn có Leandro Trossard

Mới đây, tờ GOAL khẳng định CLB Newcastle đã chính thức đánh tiếng với Brighton về trường hợp của Leandro Trossard. Chích chòe cũng không ngần ngại cạnh tranh quyết liệt với Chelsea để có được sự phục vụ của cầu thủ tấn công người Bỉ. 

Tin chuyển nhượng 1/11: Messi về Barca giải nghệ, Chelsea mua Lautaro Martinez? 211911
Leandro Trossard đang tỏa sáng rực rỡ nơi hành lang cánh của Brighton tại mùa giải năm nay. Ảnh: internet

Chelsea sắp vỡ mộng ký Bruno Guimaraes

Theo tờ Guardian thì Newcastle sẽ nhất quyết không nhả tiền vệ Bruno Guimaraes cho Chelsea. Gã nhà giàu "mới nổi" của Ngoại hạng Anh đang sẵn sàng trao cho cầu thủ người Brazil một bản hợp đồng mới với mức lương rất lớn nhằm thuyết phục anh này ở lại sân St James Park. 

Tin chuyển nhượng 1/11: Messi về Barca giải nghệ, Chelsea mua Lautaro Martinez? 211912
Chelsea đang rất mong mỏi có được Guimaraes như một phương án hoàn hảo để thế chỗ Ngolo Kante trong tương lai. Ảnh: internet

Lionel Messi có thể chia tay PSG để gia nhập bến đỗ cuối cùng

Ukraine chính thức yêu cầu FIFA loại Iran khỏi World Cup 2022

Siêu phẩm sút xa "cháy lưới" Troyes của Lionel Messi. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT