Quảng cáo

LĐBĐ Indonesia tuyên bố 'mở đường' cho HLV Shin Tae Yong dẫn dắt ĐT Việt Nam?

Thứ ba, 01/11/2022 06:26 AM (GMT+7)
A A+

Theo phát ngôn mới nhất của tổng thư ký liên đoàn bóng đá Indonesia Yunus Nusi, ông cho biết sẽ để HLV Shin Tae Yong toàn quyền quyết định việc có dẫn dắt ĐT Việt Nam hay không.

Sau khi HLV Park Hang Seo tuyên bố chia tay ĐT Việt Nam sau AFF Cup 2022 thì HLV Shin Tae Yong nổi lên như một ứng viên hàng đầu cho việc thay thế chiến lược gia đồng hương. Bên cạnh đó, những lùm xùm xoay quanh thảm kịch bóng đá Indonesia cũng khiến ông Shin cảm thấy chán nản với nền bóng đá nước này.

Sau vụ việc trên, ông Shin Tae Yong đã đăng đàn công khai ủng hộ chủ tịch PSSI. Thậm chí, nhà cầm quân người Hàn Quốc còn khẳng định, ông sẵn sàng từ chức nếu ông Irawan bị “đá bay” khỏi chiếc ghế chủ tịch PSSI.

LĐBĐ Indonesia tuyên bố 'mở đường' cho HLV Shin Tae Yong dẫn dắt ĐT Việt Nam? 211900
Ông Yunus Nusi khẳng định sẽ để toàn quyền quyết định cho HLV Shin Tae Yong

Rất nhiều CĐV Indonesia tỏ ra lo lắng và đặt nhiều câu hỏi cho việc liệu HLV Shin Tae Yong có rời ĐT Indonesia để tới dẫn dắt ĐT Việt Nam thay HLV Park Hang Seo. Và những gì họ nhận lại là khá bất ngờ. Tổng thư ký PSSI, ông Yunus Nusi tuyên bố trên Instagram:

“Chúng tôi chưa biết điều đó (việc HLV Shin Tae Yong được liên hệ với chiếc ghế HLV tại ĐT Việt Nam). Nhưng chúng tôi để Shin Tae-yong toàn quyền quyết định chuyện đi ở của ông ấy. Chúng tôi sẽ không can thiệp vào sự lựa chọn của ông ấy".

Động thái này không khác nào liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI) đang muốn buông xuôi và mở đường cho HLV Shin Tae Yong tới dẫn dắt ĐT Việt Nam trong thời gian tới. Đây là điều bất lợi cho Indonesia bởi ngoài AFF Cup thì bóng đá Indonesia sẽ còn rất nhiều mục tiêu trong năm 2023 từ ĐTQG tới các đội trẻ.

Chắc hẳn truyền thông xứ vạn đảo không mong đợi câu trả lời này. Điều họ muốn nghe xem ra là những tuyên bố đại loại như “ông ấy vẫn còn hợp đồng và tương lai được đảm bảo”, hay “ràng buộc giữa hai bên phải được tôn trọng”.

HAGL, SLNA cần bao nhiêu điểm để chính thức trụ hạng sớm tại V-League 2022? 

Author Thethao247.vn Gia Long / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT