Quảng cáo

Thủ thành Bùi Tiến Dũng sắp lập kỷ lục đáng nhớ nhất sự nghiệp

Thứ hai, 31/10/2022 16:52 PM (GMT+7)
A A+

Nếu được tiếp tục ra sân thi đấu trong những trận đấu sắp tới, thủ thành Bùi Tiến Dũng sẽ đạt được cột mốc vô cùng đáng nhớ trong sự nghiệp.

Thủ thành Bùi Tiến Dũng đang có phong độ tương đối tốt ở mùa giải năm nay, mặc dù vậy, anh vẫn khá thường xuyên mắc những lỗi ra vào đáng tiếc. Mặc dù vậy, không thể phủ nhận những pha cứu thua không khác gì một bàn thắng của thủ môn quốc dân một thời này.

Màn trình diễn ấn tượng của Tiến Dũng giúp anh được tin tưởng nhiều hơn ở mùa giải năm nay, nhất là khi Thanh Thắng đã có tuổi và không còn giữ được sự ổn định như những năm trước. Chính vì vậy, anh sắp sửa đạt cột mốc mới về số lần ra sân tại V-League.

VIDEO: Bùi Tiến Dũng lại mắc 'sai lầm quen thuộc' trước đội bóng cũ-210247
Bùi Tiến Dũng sắp kỷ lục ra sân trong 1 mua V-League

Mùa giải năm nay, cũng là mùa cuối cùng trong hợp đồng với TP.HCM, Bùi Tiến Dũng cho thấy dấu hiệu hồi sinh. Anh đứng trong khung gỗ TP.HCM 11 trận, trong đó có 10 trận bắt chính. 

Như vậy, anh sắp sửa san bằng số trận thi đấu nhiều nhất trong một mùa V-League của mình năm 2018. Bùi Tiến Dũng được bắt chính 11 trận ở V.League cùng 2 lần vào sân từ băng ghế dự bị thay Bửu Ngọc. Con số này không đáng kể với các thủ môn hàng đầu khác, nhưng lại có ý nghĩa lớn với Bùi Tiến Dũng.

Thủ thành Bùi Tiến Dũng sắp lập kỷ lục đáng nhớ nhất sự nghiệp 211755
Mùa 2018 cho đến nay vẫn là mùa anh được ra sân nhiều nhất

Bởi lẽ, từ đó đến nay, mùa 2018 vẫn là mùa giải Bùi Tiến Dũng được bắt chính nhiều nhất ở V.League. Từ nay tới khi V-League 2022 khép lại, TP.HCM còn 3 trận đấu nữa, nếu được bắt chính toàn bộ trận đấu, anh sẽ phá kỷ lục về số trận ra sân trong một mùa giải V-League.

Mùa 2019, Bùi Tiến Dũng gia nhập Hà Nội FC với bản hợp đồng đắt giá, nhưng chỉ có 3 lần ra sân ở V.League, còn lại có tới 19 lần ngồi ngoài. Tới mùa 2020, Bùi Tiến Dũng chuyển đến CLB TP.HCM với giao kèo có thời hạn 3 năm.

V.League 2020, thủ thành gốc Thanh Hóa 7 lần bắt chính ở V.League. Con số này giảm xuống còn 2 trận ở V.League 2021 vì giải đấu chỉ diễn ra 12 vòng trước khi hủy bỏ vì dịch Covid-19.

VIDEO: Bầu Hiển xuống sân động viên SHB Đà Nẵng sau trận thảm bại trước Hà Nội

Author Thethao247.vn Gia Long / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT