Quảng cáo

Messi 'ra dấu' về bến đỗ ưng ý, tương lai cũng dần sáng tỏ?

Thứ năm, 03/11/2022 17:09 PM (GMT+7)
A A+

Tương lai của Messi vẫn đang là một dấu hỏi lớn khi mà có rất nhiều 'ông lớn' muốn mang anh rời khỏi PSG vào cuối mùa này.

Gần đây xuất hiện khá nhiều thông tin về các CLB muốn chiêu mộ Messi vào hè 2023, khi mà anh hết hợp đồng với PSG. Bên cạnh Inter Miami của Beckham, Barca và Man City được cho là các đại gia muốn ký hợp đồng với M10 ngay mùa hè tới.

Thế nhưng dù muốn nhưng khả năng thuyết phục thành công Messi gia nhập lại là một câu chuyện khác. Đặc biệt là khi anh đang dần hòa nhập hơn với cuộc sống mới tại Pháp sau một mùa giải đầu tiên khó khăn. Chính điều đó đã giúp M10 tìm lạo phong độ đỉnh cao với 12 bàn và 14 kiến tạo sau 18 lần ra sân kể từ đầu mùa.

Messi 'ra dấu' về bến đỗ ưng ý, tương lai cũng dần sáng tỏ? 213146
Messi đã tìm lại được chính mình sau năm đầu tiên gặp khó khăn trong màu áo mới PSG

Mới đây tờ L'Equipe tiết lộ, Messi đã thổ lộ với ban lãnh đạo của PSG rằng sẽ không rời Paris khi mà bản thân chưa thể cùng đội bóng giành một danh hiệu lớn nào, ở đây có thể hiểu là là chiếc cúp Champions League.

Tuy nhiên chưa dừng lại ở đó, nguồn tin từ Pháp mới đây còn tiết lộ thêm một chi tiết quan trọng cho thấy khả năng cao chân sút người Argentina sẽ ở lại Paris thêm một thời gian. Cụ thể, L'Equipe cho biết, Messi đã học tiếng Pháp và trở nên tiến bộ trong thời gian gần đây, thậm chí anh còn được cho là có giao tiếp với gia đình bằng loại ngôn ngữ này.

Messi 'ra dấu' về bến đỗ ưng ý, tương lai cũng dần sáng tỏ? 213149
Messi và gia đình được cho là đang hạnh phúc với cuộc sống tại Paris, El Pulga thậm chí còn đã học tiếng Pháp để giao tiếp trong sinh hoạt và cả trên sân với các đồng đội

Đây là dấu hiệu cho thấy Messi đang hoàn toàn tập trung cho cuộc sống mới tại Paris. Tờ báo Pháp cũng tiết lộ, M10 có mối quan hệ tốt với cả HLV Christophe Galtier và cố vấn thể thao Luís Campos. Cả ba từng được bắt gặp cùng nhau thảo luận về các vấn đề chuyên môn trên sân.

Chủ nhân của 7 Quả bóng vàng cũng được cho là đã cởi mở hơn với các đồng đội. Anh giao tiếp nhiều hơn với nhóm cầu thủ nói tiếng Pháp, sau sự ra đi của hai đồng hương là Angel Di María và Leandro Paredes.

Messi 'ra dấu' về bến đỗ ưng ý, tương lai cũng dần sáng tỏ? 213148
Messi đã cởi mở hơn với các đồng đội tại PSG trong mùa giải thứ hai khoác áo

Về phía PSG, họ đã tiến hành nhiều cuộc đàm phán để gia hạn hợp đồng với Messi vào cuối mùa giải.  Nhưng siêu sao người Argentina không vội đưa ra quyết định trước World Cup, ngay cả khi Luís Campos đã thuyết phục anh từ lâu.

Được biết, PSG sẵn sàng cam kết giữ vững mức lương 41 triệu euro/mùa nếu Messi ở lại. Bên cạnh chế độ đãi ngộ, việc cuộc sống gia đình cũng đang dần ổn định tại Paris sẽ là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng tới quyết định sau này của El Pulga. Bởi lẽ năm nay anh đã 35 tuổi, việc chuyển đến một môi trường khác như năm 2021 có thể khiến anh phải bắt nhịp lại trong khi lựa chọn ở lại Pháp sẽ là sự lựa chọn an toàn hơn.

Vì sao PSG mất ngôi đầu bảng Champions League vào phút chót?

HLV Galtier nói gì khi PSG mất ngôi đầu bảng tại C1 đầy cay đắng?

Siêu phẩm sút xa của Messi vào lưới Troyes (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT