Quảng cáo

Không phải 150 triệu bảng, cái giá ‘kích nổ’ Bellingham rẻ đến bất ngờ

Chủ nhật, 25/09/2022 06:52 AM (GMT+7)
A A+

Jude Bellingham có thể rời Dortmund với giá trị chuyển nhượng rẻ hơn mức giá 150 triệu bảng mà đội bóng nước Đức đã đưa ra rất nhiều. Và đó có thể là lí do để các đội bóng lớn đổ xô nhảy vào chiêu mộ.

Nghe nội dung bài viết

Được biết, đội bóng nước Đức mới nhất đã hét giá 150 triệu bảng cho bất cứ đội bóng nào muốn chiêu mộ được Bellingham. Nhưng cái giá để kích nổ được thần đồng nước Anh được dự báo chỉ là 83 triệu bảng.

Và trong các đội bóng thì có lẽ như Man City sẽ một lần nữa đi trước giống như thương vụ chiêu mộ Haaland.

Liverpool, Chelsea và Man United là những đại gia khác của bóng đá Anh đều mong muốn có được Bellingham. Các đội bóng này đã không dấu diếm được ý định chiêu mộ thần đồng này trong các kỳ chuyển nhượng vừa qua.

Không phải 150 triệu bảng, cái giá ‘kích nổ’ Bellingham rẻ đến bất ngờ 192766
Giá để kích nổ Bellingham rẻ đến bất ngờ. Ảnh: Internet.

Một phần vì Dortmund quyết giữ người, phần khác chính bản thân Bellingham chưa có ý định ra đi nên tất cả đều dừng lại ở mức mong muốn. Nhưng cả hai bên đều đã lên tiếng cho quyết định của mình khi Bellingham sẽ chính thức ra đi vào mùa hè năm 2023.

Dortmund cũng đã lên tiếng rằng đội bóng sẽ chỉ để Bellingham ra đi khi nhận đủ 150 triệu bảng. Nhưng các nguồn tin mới nhất khẳng định rằng, điều khoản phá vỡ hợp đồng chỉ ở mức 83 triệu bảng, các đội bóng muốn dứt điểm nhanh thương vụ này cần phải thanh toán nhanh trong vòng một nốt nhạc thì sẽ có được tiền vệ trẻ này.

Không phải 150 triệu bảng, cái giá ‘kích nổ’ Bellingham rẻ đến bất ngờ 192767
Dortmund đã đồng ý để Bellingham ra đi vào mùa hè 2023. Ảnh: Internet.

Với những thương vụ chớp nhoáng như thế này, Man City đang được cho có lợi thế cả đôi bên, khi có thể thuyết phục được Bellingham về đội chủ sân Etihad chơi bóng bên cạnh đồng đội cũ Haaland.

Man City có tất cả mọi thứ mà Bellingham cần đó là chất lượng đội hình, tham vọng chiến đấu, một HLV đa tài và quan trọng nhất là danh hiệu.

Không phải 150 triệu bảng, cái giá ‘kích nổ’ Bellingham rẻ đến bất ngờ 192768
Man City có thể chiêu mộ Bellingham nhờ Haaland. Ảnh: Internet.

Hiện tại, Kevin de Bruyne đã già vì vậy Pep Guardiola cũng đang tính những phương án thay thế chất lượng cho tương lai và trên thế giới hiện tại chỉ Bellingham là cầu thủ trẻ có tiềm năng vươn tới đỉnh cao như người đàn anh.

Man City có mối quan hệ tốt với Dortmund, gần đây đã ký hợp đồng với trung vệ Manuel Akanji từ câu lạc bộ, cũng như Haaland và Gundogan. Vì vậy, nửa xanh thành Manchester rất tự tin để dứt điểm thương vụ này.

Tin chuyển nhượng ngày 25/9: Real Madrid có phương án thay Benzema, Messi không về Barcelona?

3 quyết định ‘thay đổi cuộc đời’ Ten Hag tại MU

Những khoảnh khắc đẹp nhất của Bellingham cho Dortmund. Nguồn: Dugout.
Author Thethao247.vn Đình Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT