Quảng cáo

Hợp đồng với Messi rò rỉ, Barcelona xanh mặt sợ ‘báo ứng’

Thứ năm, 22/09/2022 06:26 AM (GMT+7)
A A+

Barcelona đã có những phản ứng dữ dội sau khi các chi tiết về đề xuất gia hạn hợp đồng của Lionel Messi - bao gồm danh sách các yêu cầu của cầu thủ người Argentina đối với câu lạc bộ bị rò rỉ ra ngoài.

Nghe nội dung bài viết

Barcelona đã tuyên bố sẽ thực hiện các hành động về pháp lý sau khi các chi tiết xung quanh cuộc đàm phán hợp đồng với Lionel Messi bị rò rỉ.

Năm 2020, siêu sao người Argentina đang đàm phán gia hạn thời gian ở lại Camp Nou - 12 tháng trước khi anh gia nhập Paris Saint-Germain. Trước khi ra đi, Messi đã hy vọng rằng sẽ đạt được một thỏa thuận, nhưng cuối cùng mọi thứ đã đổ bể.

Hợp đồng với Messi rò rỉ, Barcelona xanh mặt sợ ‘báo ứng’ 191208
Barcelona tỏ ra tức giận khi hợp đồng với Messi bị rò rỉ. Ảnh: Internet.

Và mới nhất, một danh sách các yêu cầu được đề xuất của Messi đã bị rò rỉ bởi El Mundo, người đã thu được một loạt email giữa cha và là người đại diện của cầu thủ - Jorge Messi, các luật sư của Messi và chủ tịch Barcelona lúc bấy giờ là Josep Maria Bartomeu và Giám đốc điều hành khi đó là Oscar Grau.

Trong số các yêu cầu của Messi, trong đó có có điều khoản loại bỏ điều khoản phá vỡ hợp đồng của anh ở mức 700 triệu euro (613 triệu bảng) thay thế nó bằng một khoản chỉ 10.000 euro (8.750 bảng).

Barcelona đã tỏ ra tức giận với việc nhiều thông tin bị rò rỉ, họ cho rằng nó sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới câu lạc bộ.

Hợp đồng với Messi rò rỉ, Barcelona xanh mặt sợ ‘báo ứng’ 191210
Thương vụ đã ngã ngũ sau đó khiến Messi phải gia nhập PSG. Ảnh: Internet.

Thứ nhất, sẽ ảnh hưởng tới kế hoạch tương lai mang Messi trở thành Barcelona khi mà CĐV đội bóng xứ Catalan vẫn đang mong chờ từng ngày. Rất có thể sẽ có một số hành động pháp lý đến từ một trong hai bên với nhau khi thông tin này bị đưa ra truyền thông từ đó dẫn đến mối quan hệ bị ảnh hưởng. 

Thứ hai, một số cầu thủ khác sẽ đặt ra sự nghi ngờ cho sự công bằng tại Barcelona, nhất là những tân binh sẽ rất e ngại nếu gia nhập đội chủ sân Nou Camp vì cuộc chiến trong phòng thay đồ cũng như sự ưu tiên lớn của một cầu thủ nhận được sẽ gây xáo trộn các cầu thủ các ở đội bóng.

Thứ ba, vấn đề chính sách chuyển nhượng Barcelona sẽ bị đặt ra vấn đề lớn từ chính thương vụ của Messi rò rỉ. Giới bóng đá sẽ nhìn thấy được bộ mặt thật trong bối cảnh sự việc này xảy ra. Không chỉ Barcelona, mà Messi cũng có khả năng bị công kích.

Hợp đồng với Messi rò rỉ, Barcelona xanh mặt sợ ‘báo ứng’ 191211
Sẽ có rất nhiều ảnh hưởng khi thông tin rò rỉ ra ngoài. Ảnh: Internet.

Cuối cùng, đó là tính bảo mật thông tin của câu lạc bộ sẽ bị đặt một dấu hỏi lớn, vì không những chỉ Messi mà trong đó còn rất nhiều điều mà đội bóng không hề muốn tiết lộ vì rất nhiều lí do khác nhau.

Sự việc này xảy ra, đang khiến Barcelona như ‘ngồi trên đống lửa’, chắc hẳn đội chủ sân Nou Camp sẽ cần có những phương án để nhanh chóng dập tắt cơn sốt mà thông tin này mang lại.

Tin chuyển nhượng ngày 22/9: MU chiêu mộ siêu sao PSG, Chelsea ‘chạy đua vũ trang’ kích nổ bom tấn 150 triệu bảng

Ramos nguy cơ vắng mặt tại World Cup 2022 dù cho phong độ thăng hoa

Khi Messi đến Barça. Nguồn: Dugout.
Author Thethao247.vn Đình Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT