Quảng cáo

Lí do 'trời ơi đất hỡi' khiến Pulisic bị HLV Tuchel ghẻ lạnh

Thứ tư, 21/09/2022 09:02 AM (GMT+7)
A A+

Tuyển thủ người Mỹ Pulisic đã chia sẻ lí do về câu chuyện anh thường xuyên bị HLV Tuchel ghẻ lạnh khi HLV người Đức còn cầm quyền tại Chelsea.

Nghe nội dung bài viết

Ngôi sao của Chelsea - Christian Pulisic đã cáo buộc cựu huấn luyện viên của The Blues Thomas Tuchel đã ‘ghẻ lạnh’ anh trong suốt một khoảng thời gian dài. Và tất cả mọi chuyện bắt đầu từ hiểu lầm ở trận bán kết lượt về Champions League với Real Madrid trong mùa giải 2020/21.

Lí do 'trời ơi đất hỡi' khiến Pulisic bị HLV Tuchel ghẻ lạnh 190706
Pulisic nếu lí do bị Tuchel ghẻ lạnh. Ảnh: Internet.

Dù chính trận bán kết lượt đi, Pulisic đã ghi một bàn thắng để giúp The Blues có một trận hòa trước Real Madrid. Nhưng lạ thay, chính cầu thủ người Mỹ xác nhận rằng bàn thắng mà anh ghi được tại Bernabeu là nguyên nhân trực tiếp dẫn đến anh phớt lờ bởi HLV Tuchel.

HLV người Đức cho rằng Pulisic nên lùi sâu hơn chứ không nên hoạt động trong vòng cấm đối phương. Trong khi theo sơ đồ sắp xếp Pulisic hoạt động ở vị trí tiền đạo cánh.

Lí do 'trời ơi đất hỡi' khiến Pulisic bị HLV Tuchel ghẻ lạnh 190707
Dù thi đấu rất hay ở trận bán kết lượt về C1, nhưng Pulisic vẫn không được thi đấu chính tại chung kết. Ảnh: Internet.

Tuyển thủ người Mỹ sau khi lập công quan trọng ở trận bán kết cũng đã tự tin rằng sẽ được Tuchel tha thứ và sẽ có thể ra sân trong đội hình chính ở trận lượt về. Nhưng Pulisic sau đó đã sốc, khi liên tục phải ngồi dự bị và nhận được sự thờ ơ của HLV người Đức trong khoảng thời gian dài sau đó.

Dù là cặp đôi thầy trò này đã từng rất thân thiết và làm việc một khoảng thời gian dài tại Borussia Dortmund. Nhưng vấn đề này xảy ra khiến cho Pulisic cảm thấy tổn thương khi chính người thầy dẫn dắt lâu năm lại đối xử với bất công với anh.

Vô địch World Cup 2022: Đội tuyển Anh chưa sẵn sàng?

Danh sách triệu tập đội tuyển Anh có thay đổi ‘bất ngờ’

Christian Pulisic lập hat-trick đầu tiên cho Chelsea trong trận thắng Burnley. Nguồn: Dugout.
Author Thethao247.vn Đình Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo