Quảng cáo

Xoay chuyển chóng mặt, Sao Bayern ngỏ ý gia nhập MU

Thứ ba, 20/09/2022 10:53 AM (GMT+7)
A A+

Benjamin Pavard được cho đã ngỏ ý gia nhập MU trong khoảng thời gian tới khi cảm thấy bất mãn với phong độ và kế hoạch hiện tại của đội bóng.

Nghe nội dung bài viết

Hậu vệ của Bayern Munich Benjamin Pavard là một trong những mục tiêu mà HLV Ten Hag đề bạt với BLĐ MU quyết tâm chiêu mộ trong mùa hè vừa qua. Nhưng giới thượng tầng Quỷ đỏ đã không đồng ý vì vẫn tin tưởng Wan-Bissaka.

Nhưng với phong độ bay cao và đã khẳng định được tiếng nói của mình, Ten Hag lại một lần nữa thông báo với BLĐ đội bóng sẽ quay trở lại tiếp tục chiêu mộ Pavard.

Xoay chuyển chóng mặt, Sao Bayern ngỏ ý gia nhập MU 190212
MU nhận tin vui từ Pavard. Ảnh: Internet.

Được biết, mùa hè vừa rồi hậu vệ người Pháp đã quyết định ở lại Bayern Munich vì tin tưởng kế hoạch của BHL đội bóng Đức. Nhưng những thông tin mới nhất, mọi thứ đã xoay chuyển chóng mặt, khi chính Pavard đã bày tỏ quyết định ra đi.

Lí do bởi phong độ bết bát của đội bóng trong khoảng thời gian vừa qua, hậu vệ người Pháp cho rằng kế hoạch của đội bóng và phòng thay đồ của câu lạc bộ dần trở nên bất ổn và không có sự thống nhất với nhau. Đây là lí do chính khiến Pavard thay đổi quyết định nhanh đến như vậy.

Xoay chuyển chóng mặt, Sao Bayern ngỏ ý gia nhập MU 190217
Pavard ngỏ ý gia nhập MU. Ảnh: Internet.

Cựu hậu vệ phải của VfB Stuttgart đã gia nhập Hùm xám vào năm 2018 sau khi giúp Pháp vô địch World Cup và đã ra sân 120 lần cho Bayern. Pavard đã giành được một Champions League và ba chức vô địch Bundesliga trong thời gian khoác áo đội bóng Đức.

Hợp đồng hiện tại của Pavard sẽ hết hạn vào năm 2024 và hiện tại hậu vệ người Pháp vẫn xem MU là sự ưu tiên nếu ra đi trong tương lai. Đây là một tín hiệu tốt cho Ten Hag khi ông rất cần một sự bổ sung chất lượng cho vị trí hậu vệ phải ở thời điểm hiện tại.

MU sắp kích nổ bom tấn lớn nhất năm của đội bóng

Klopp ra ‘thánh chỉ’, Liverpool quyết tâm chiêu mộ trụ cột Real Madrid bằng mọi giá

Kỹ năng của Pavard. Nguồn: Youtube.
Author Thethao247.vn Đình Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT