Quảng cáo

Champions League thay đổi, Ronaldo và Messi tới Trung Quốc thi đấu?

Thứ hai, 19/09/2022 13:44 PM (GMT+7)
A A+

Champions League đang đi đến dự thảo cho các câu lạc bộ thi đấu vươn ra phạm vi châu Âu và có thể tổ chức một số trận đấu hay tại các quốc gia ở châu Á, châu Mỹ. Điều này nếu xảy ra thì cơ hội được thường xuyên xem Ronaldo và Messi thi đấu ở Trung Quốc là rất gần sự thật.

Nghe nội dung bài viết

Các câu lạc bộ hàng đầu của UEFA đang xem xét ý tưởng tổ chức một số trận đấu tại Champions League diễn ra ở Mỹ, Trung Quốc hoặc Trung Đông.

Ủy ban điều hành của cơ quan quản lý đã tập hợp cho một cuộc họp trước đại hội đồng của Hiệp hội các câu lạc bộ Châu Âu trong tuần này. ECA đại diện cho các đội thi đấu ở giải châu Âu, nhóm cũng họp với UEFA để tìm cách phát triển giải đấu và tăng doanh thu cho các trận đấu.

Champions League thay đổi ‘bất ngờ’, Ronaldo và Messi tới Trung Quốc thi đấu 189801
Các trận đấu C1 có thể tổ chức ở phạm vị ngoài châu Âu. Ảnh: Internet.

Champions League đã và đang chuẩn bị trải qua một sự thay đổi triệt để từ năm 2024, khi thể thức vòng bảng hiện tại sẽ bị loại bỏ và nhiều trận đấu mới sẽ được thêm vào lịch thi đấu.

Theo The Athletic, một đề xuất được cho là sẽ được thông qua về việc đưa các trận đấu ở Champions League ra khỏi châu Âu và hướng tới các thị trường khác.

Champions League thay đổi ‘bất ngờ’, Ronaldo và Messi tới Trung Quốc thi đấu 189802
Messi và Ronaldo có thể thường xuyên đến Trung Quốc để chơi bóng. Ảnh: Internet

Chủ tịch Paris Saint-Germain, Nasser Al-Khelaifi - chủ tịch ECA và là thành viên ủy ban điều hành của UEFA đã lên tiếng đồng ý ủng hộ kế hoạch này.

Các quốc gia như Hoa Kỳ, Trung Quốc và Trung Đông được xét vào diện những quốc gia có thể đứng ra để thực hiện dự định này. Nếu thay đổi này được thông qua thì chúng ta có thể thường xuyên thấy các siêu sao lớn như Messi và Ronaldo đến Châu Á thi đấu và rõ ràng hơn là Trung Quốc.

Messi tỏa sáng, PSG 'chật vật' vượt qua đối thủ

Bóp nghẹt đối thủ không thương tiếc, Arsenal có chiến thắng dễ dàng

Lễ bốc thăm vòng bảng Champions League 2022-23. Nguồn: Dugout.
Author Thethao247.vn Đình Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT