Quảng cáo

MU sắp kích nổ bom tấn lớn nhất năm của đội bóng

Thứ ba, 20/09/2022 10:00 AM (GMT+7)
A A+

MU đã gần đạt được chữ kí gia hạn hợp đồng của tiền đạo Marcus Rashford, nếu thành công đây chẳng khác gì một bản hợp đồng bom tấn của đội bóng trong năm 2022.

Nghe nội dung bài viết

Động thái thúc đẩy việc kí kết hợp đồng giữa MU và Rashford được đẩy nhanh trong bối cảnh  Chelsea và Paris Saint-Germain đang cố gắng liên hệ để chuẩn bị động thái chiêu mộ cho tiền đạo người Anh.

Rashford đang dần hồi sinh sự nghiệp ở Quỷ đỏ dưới thời HLV Erik ten Hag, tiền đạo người Anh đã có ba bàn thắng sau sáu trận ở mùa giải này.

MU sắp kích nổ bom tấn lớn nhất năm của đội bóng 190163
MU gần được thỏa thuận chiêu mộ Rashford. Ảnh: Internet.

Chuyên gia chuyển nhượng người Bồ Đào Nha, Pedro Almeida đã tuyên bố Man United đã gần đạt được thỏa thuận đàm phán với người đại diện của Rashford về việc gia hạn hợp đồng của anh ấy.

Thỏa thuận hiện tại sẽ hết hạn vào mùa hè năm sau, mặc dù vẫn còn tùy chọn tự động gia hạn thêm một năm đến mùa hè 2024.

PSG hiện vẫn xác định Rashford là mục tiêu ưu tiên chiêu mộ cho kế hoạch dài hạn của câu lạc bộ, BLĐ đội bóng công viên các hoàng tử tin rằng sẽ biến cặp bài Mbappe và Rashford trở thành cặp tiền đạo đáng gờm nhất thế giới trong tương lai, khi mà Neymar và Messi đã dần luống tuổi.

MU sắp kích nổ bom tấn lớn nhất năm của đội bóng 190166
Ten Hag xác định Rashford là tương lai của đội bóng. Ảnh: Internet.

Trong khi đó, Repubblica khẳng định Chelsea cũng đang theo dõi Rashford khi cuộc cách mạng của họ dưới thời Graham Potter và Todd Boehly đang từng bước được xây dựng.

HLV Ten Hag đã xác định Rashford chính là tương lai hàng công của ông, khi đang dần biến tiền đạo này thành một số 9 thực thụ. CĐV cũng tin rằng nếu đội bóng chủ quản có thể giữ được đứa con của học viện câu lạc bộ ở lại đây chẳng khác gì bom tấn lớn nhất năm nay của Quỷ đỏ.

Klopp ra ‘thánh chỉ’, Liverpool quyết tâm chiêu mộ trụ cột Real Madrid bằng mọi giá

Từ bỏ Ronaldo, Chelsea kích nổ bom tấn cả châu Âu mơ ước

Butland từ chối tình huống dứt điểm của Rashford. Nguồn: Dugout.
Author Thethao247.vn Đình Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT