Quảng cáo

Bất ngờ chưa, Thibaut Courtois đã rất gần Barcelona

Thứ hai, 19/09/2022 14:09 PM (GMT+7)
A A+

Theo tờ AS, thủ thành của Real Madrid hiện tại - Thibaut Courtois trong quá khứ đã rất gần về việc kí hợp đồng với đại kình địch Barcelona.

Nghe nội dung bài viết

Thủ thành xuất sắc nhất châu Âu mùa giải vừa qua Thibaut Courtois được cho đã từng khoác áo Barcelona trong quá khứ.

Trước khi cập bến Chelsea năm 2011, thủ thành người Bỉ đã có hai mùa giải thi đấu tại giải quốc gia Bỉ trong màu áo của Genk. Nhờ phong độ chói sáng của một thủ thành trẻ, Courtois đã được rất nhiều đội bóng lớn chú ý tới.

Bất ngờ chưa, Thibaut Courtois đã rất gần Barcelona 189815
Thibaut Courtois từng rất gần Barcelona trong quá khứ. Ảnh: Internet.

Và The Blues đã chiêu mộ thành công thủ thành này vào năm 2011, nhưng theo nhà báo Sique Rodríguez của tờ Cadena SER, trước khi cập bến thành London Courtois đã rất gần việc khoác áo Barcelona.

Thủ môn người Bỉ đã có hai lần được liên hệ với Blaugrana. Barcelona được cho không sẵn sàng trả 3 triệu euro cho thương vụ này và Chelsea đã nhảy vào cuộc và dứt điểm một cách nhanh chóng với mức giá 8,95 triệu euro. Sau đó, cho Atlético de Madrid mượn Courtois trong ba mùa giải với mức phí 1,2 triệu euro.

Bất ngờ chưa, Thibaut Courtois đã rất gần Barcelona 189816
Nếu Barcelona quyết tâm hơn trong quá khứ, đội bóng xứ Catalan hiện tại đã sở hữu thủ thành xuất sắc nhất thế giới. Ảnh: Internet.

Điều bất ngờ rằng là, sau khi hết hợp đồng cho mượn vào 2014, Barcelona tiếp tục đánh tiếng muốn mượn thủ thành người Bỉ và kèm theo điều khoản mua đứt. Nhưng cuối cùng, đội bóng xứ Catalan lại quyết định đặt cược vào Ter Stegen.

Sau đó, Courtois đã trở về khoác áo Chelsea trong 4 mùa giải và sau đó chuyển đến Real Madrid vào năm 2018, và từ đó đến nay thủ thành người Bỉ đã đạt được rất nhiều thành công cùng đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha.

Champions League thay đổi, Ronaldo và Messi tới Trung Quốc thi đấu?

Messi tỏa sáng, PSG 'chật vật' vượt qua đối thủ

Năm danh hiệu của Thibaut Courtois tại Real Madrid. Nguồn: Dugout.
Author Thethao247.vn Đình Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT