Quảng cáo

Từ bỏ Ronaldo, Chelsea kích nổ bom tấn cả châu Âu mơ ước

Thứ hai, 19/09/2022 16:53 PM (GMT+7)
A A+

Chelsea đang lên kế hoạch chiêu mộ Harry Kane, The Blues sẽ đưa Lukaku vào một phần của thương vụ chiêu mộ tiền đạo xuất sắc nhất Châu Âu này.

Nghe nội dung bài viết

HLV mới của Chelsea Graham Potter được cho rất hâm mộ tài năng của thủ quân tuyển Anh Harry Kane. Và đang dự tính từ bỏ Ronaldo để theo đuổi thương vụ cho kì chuyển nhượng tới chiêu mộ Harry Kane. Vì cho rằng Kane phù hợp với triết lý của ông hơn và có thể sử dụng thêm nhiều mùa giải tới hơn là Ronaldo.

Chelsea dự tính cung cấp một khoản tiền mặt cộng thêm tiền đạo Lukaku để đổi lấy sự phục vụ của tiền đạo người Anh.

Từ bỏ Ronaldo, Chelsea kích nổ bom tấn cả châu Âu mơ ước 189902
Chelsea dự tính đổi Lukaku lấy Harry Kane. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên, hiện tại Lukaku được cho đang hạnh phúc tại Inter Milan và dường như đã đạt thỏa thuận với với bản hợp đồng cho mượn năm thứ hai liên tiếp để thi đấu tại đội bóng nước Ý. Chuyên gia chuyển nhượng Gianluca Di Marzio cho biết thêm Inter Milan sẵn sàng chi ra 9 triệu bảng để có thể mượn thêm cầu thủ người Bỉ một mùa giải nữa.

Từ bỏ Ronaldo, Chelsea kích nổ bom tấn cả châu Âu mơ ước 189903
HLV Graham Potter cho rằng Kane hợp với triết lý của ông. Ảnh: Internet.

Lukaku không giấu giếm tình yêu của mình với đội bóng Inter Milan và nhiều khả năng sẽ quyết định ở lại một mùa giải mới. Dù cho việc gia nhập Tottenham sẽ giúp tuyển thủ Bỉ có cơ hội tái hợp với Antonio Conte.

Với bản thân Kane, có lẽ thủ quân tuyển Anh không muốn chuyển đến đội chủ sân Stamford Bridge dù cho có mong muốn ra đi vì sự thù địch của 2 đội bóng thành London giữa Chelsea và Spurs.

Ngoài Chelsea, Bayern Munich cũng đang tích cực liên hệ cho Harry Kane để mong muốn đạt được một thỏa thuận chiêu mộ vào mùa hè năm tới.

Đang thăng hoa cùng MU, Ten Hag ‘ngỡ ngàng’ nhận tin sét đánh

Bất ngờ chưa, Thibaut Courtois đã rất gần Barcelona

Bàn thắng trước mùa giải 2022-23 của Harry Kane. Nguồn: Dugout.
Author Thethao247.vn Đình Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT