Quảng cáo

Gạch tên ‘Ronaldo béo’, tiền đạo xuất sắc mọi thời đại đã lộ diện

Thứ ba, 20/09/2022 13:51 PM (GMT+7)
A A+

Huấn luyện cũ của đội tuyển anh, Fabio Capello cho rằng Harry Kane là cầu thủ quan trọng nhất của đội tuyển Anh và là một trong những tiền đạo vĩ đại nhất mọi thời đại.

Nghe nội dung bài viết

Cựu huấn đội tuyển Anh Capello cho rằng Harry Kane có thể ngày càng cải thiện và hoàn thiện hơn dưới bàn tay của HLV Conte đang huấn luyện hiện tại.

Capello cho rằng những đóng góp của tiền đạo người Anh trên cả phương diện bàn thắng cũng như kiến tạo chính lí do để nhận xét rằng Kane là một trong những tiền đạo vĩ đại nhất.

Gạch tên ‘Ronaldo béo’, tiền đạo xuất sắc mọi thời đại đã lộ diện 190270
HLV Capello cho rằng Kane là tiền đạo xuất sắc nhất mọi thời đại. Ảnh: Internet.

Trong một cuộc phỏng vấn với Sky Sports, HLV người Ý đã nói về cơ hội thành công của đội tuyển Anh tại Qatar World Cup. Và khi được hỏi liệu Kane có phải là một trong những tiền đạo vĩ đại nhất mọi thời đại hay không, Capello trả lời: ‘Tôi nghĩ vậy. Cậu ấy khá may mắn khi được huấn luyện bởi Conte, người sẽ giúp cậu ấy tiến bộ hơn rất nhiều.’

‘Kane không chỉ chờ bóng, cậu ấy còn lùi xuống sâu và tham gia vào việc kiến ​​tạo, cũng như phòng ngự khi cần thiết. Hãy nhìn những cầu thủ vĩ đại, chẳng hạn như Ronaldo người Brazil. Anh ấy không có nhiều đường kiến ​​tạo, anh ấy chỉ ghi bàn.’

Gạch tên ‘Ronaldo béo’, tiền đạo xuất sắc mọi thời đại đã lộ diện 190271
Capello cho rằng Kane đang rất may mắn khi được Conte dẫn dắt. Ảnh: Internet.

‘Kane là mẫu cầu thủ không chỉ nhận kiến tạo từ đồng đội, mà còn có thể tham gia kiến tạo cho cầu thủ ghi bàn. Cậu ấy đảm nhiệm quá nhiều cho yêu cầu từ một tiền đạo. Với tôi, Harry Kane là tiền đạo xuất sắc nhất mọi thời đại.

Capello tin tưởng Kane sẽ dẫn bước đội tuyển Anh thi đấu thành công và đạt thứ hạng cao nhất tại World Cup 2022 ở Qatar.

Xoay chuyển chóng mặt, Sao Bayern ngỏ ý gia nhập MU

MU sắp kích nổ bom tấn lớn nhất năm của đội bóng

Bàn thắng trước mùa giải 2022-23 của Harry Kane. Nguồn: Dugout.
Author Thethao247.vn Đình Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT