Quảng cáo

Ramos nguy cơ vắng mặt tại World Cup 2022 dù cho phong độ thăng hoa

Thứ tư, 21/09/2022 14:10 PM (GMT+7)
A A+

Hậu vệ Sergio Ramos được cho là thất vọng với danh sách triệu tập của đội tuyển Tây Ban Nha khi không có tên anh cho các trận cấp đội tuyển sắp tới và điều này khiến anh lo lắng về suất dự World Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Hậu vệ Sergio Ramos của PSG được cho là cực kỳ thất vọng khi vắng mặt trong đội hình tham dự Nations League của Luis Enrique, khi Tây Ban Nha chuẩn bị có màn chạm trán với Thụy Sĩ và Bồ Đào Nha.

HLV người Tây Ban Nha đã loại bỏ những cầu thủ như Thiago Alcantara, Ansu Fati để thay bằng những cái tên thử nghiệm chưa thành danh như Borja Iglesias và Nico Williams.

Ramos nguy cơ vắng mặt tại World Cup 2022 dù cho phong độ thăng hoa 190864
Ramos thất vọng khi không được triệu tập lên tuyển Tây Ban Nha. Internet.

Sau quá trình khó khăn khi mới gia nhập PSG, cho đến mùa giải năm nay Ramos đã lột xác hoàn toàn khi đã đá chính 10 trên 11 trận trên mọi đấu trường, ghi 1 bàn và giữ sạch lưới 6 trận.

Đội bóng công viên các hoàng tử đang dự tính chuẩn bị gia hạn hợp đồng mới cho cầu thủ 36 tuổi sau khi anh đã lấy được lại phong độ.

Ramos nguy cơ vắng mặt tại World Cup 2022 dù cho phong độ thăng hoa 190865
Nguy cơ cao Ramos cũng không được triệu tập cho vòng chung kết World Cup 2022. Ảnh: Internet

Ramos vẫn đang nuôi hy vọng giành được sự ưu ái của Enrique trước thềm World Cup ở Qatar vào tháng tới. Nhưng những phát biểu mới nhất có vẻ như World Cup 2022 của Ramos đang dần xa.

HLV trưởng Tây Ban Nha chia sẻ: ‘Cơ hội lên tuyển không đóng cửa với bất kì ai, thật vui khi biết Ramos đã trở lại sân cỏ sau một năm rưỡi phải nghỉ thi đấu vì chấn thương.’

‘Tôi có thể nói cho bạn những gì bạn muốn, nhưng tôi nghĩ tôi đã gọi được nhưng cầu thủ giỏi nhất cho vị trí của anh ấy.’

Chuyển biến lớn nhất xuất hiện tại MU, Quỷ đỏ giờ khác quá

Lí do 'trời ơi đất hỡi' khiến Pulisic bị HLV Tuchel ghẻ lạnh

Messi, Neymar và Ramos ghi bàn khi PSG nâng Siêu cúp Pháp. Nguồn: Dugout.
Author Thethao247.vn Đình Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT