Quảng cáo

Danh sách chuyển nhượng MU bị rò rỉ, CĐV ngán ngẩm chê Ten Hag

Thứ năm, 22/09/2022 17:28 PM (GMT+7)
A A+

Một danh sách rút gọn về các thương vụ chuyển nhượng trong hè này của Ten Hag đã bị rò rỉ ra ngoài, có những cái tên đã đến câu lạc bộ mới, trong đó có những cái tên khiến cho CĐV MU bị biết chê Ten Hag vì không chiêu mộ sớm.

Nghe nội dung bài viết

Theo tờ Manchester Evening News đưa tin, Rangnick và Ten Hag đã tổ chức các cuộc điện đàm về việc tuyển dụng, với việc người Đức cung cấp danh sách các mục tiêu tiềm năng. Tuy nhiên, trong số năm cầu thủ được giới thiệu, không có cầu thủ nào gia nhập đội chủ sân Old Trafford vào kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

CĐV khi nhìn vào bản danh sách này có những cầu thủ đang thi đấu rất thành công tại câu lạc bộ mới đã tỏ ra ngán ngẩm chê việc tuyển dụng của Ten Hag.

Danh sách chuyển nhượng MU bị rò rỉ, CĐV ngán ngẩm chê Ten Hag 191583
CĐV chán chê khi Ten Hag đã bỏ lỡ rất nhiều cái tên chất lượng trong mùa hè vừa qua. Ảnh: Internet.

Erling Haaland (Borussia Dortmund)

MU trước đó đã bỏ lỡ chiêu mộ Haaland từ khi anh còn thi đấu cho Red Bull Salzburg, để rồi Dortmund quyết tâm và đã nẫng tay trên của đội bóng Old Trafford.

Danh sách chuyển nhượng MU bị rò rỉ, CĐV ngán ngẩm chê Ten Hag 191589
MU đã có cơ hội lớn chiêu mộ được Haaland nhưng không nắm bắt được. Ảnh: Internet.

Quay lại mùa hè năm nay, Man City đã đi trước một bước để có được chân sút người Na Uy. Và những gì anh đang làm được khiến các CĐV MU chỉ còn biết tiếc nuối tại sao Ten Hag không tỏ ra quyết liệt hơn trong việc chiêu mộ anh. Dù chỉ mới thi đấu 7 trận tại Premier League, Haaland đã có tới 11 pha lập công.

Josko Gvardiol (RB Leipzig)

Trong khi Rangnick giới thiệu tất cả các cầu thủ trong danh sách này, Gvardiol được coi là diện ‘phải mua’ để khỏa lấp vị trí hậu vệ. Nhưng cuối cùng, Ten Hag đã lựa chọn một trung vệ là Martinez.

Để cho vị trí hậu vệ phải trong đội hình MU hiện tại trở nên cảnh báo khi không thể chiêu mộ được một hậu vệ cánh nào hè này.

Danh sách chuyển nhượng MU bị rò rỉ, CĐV ngán ngẩm chê Ten Hag 191591
Chelsea là đối trọng với MU trong việc chiêu mộ Gvardiol. Ảnh: Internet.

Dù trong hè vừa qua Gvardiol đã quyết định gắn bó thêm Leipzig thêm một năm nữa mặc cho có rất nhiều lời mời chào. MU có thể quay trở lại vào năm 2023 và biến anh trở thành hậu vệ đắt giá nhất trong lịch sử, khi câu lạc bộ Bundesliga đang yêu cầu mức giá lên tới 85 triệu bảng.

Konrad Laimer (RB Leipzig)

Tiền vệ trung tâm Laimer sẽ hết hợp đồng vào mùa hè tới, trong kì chuyển nhượng hè vừa qua cầu thủ này được định giá 40 triệu bảng, con số đó có thể giảm đáng kể vào tháng Giêng nếu MU quyết tâm dứt điểm nhanh thương vụ này.

Danh sách chuyển nhượng MU bị rò rỉ, CĐV ngán ngẩm chê Ten Hag 191592
MU có thể có được Laimer theo dạng miễn phí ở mùa hè 2023? Ảnh: Internet.

Hiện tại, Liverpool là câu lạc bộ đang theo đuổi cầu thủ này cùng với sự tranh giành của Bayern Munich. Có lẽ vấn đề mức giá là vấn đề quan trọng nhất cho thương vụ này.

Christopher Nkunku (RB Leipzig)

Sau khi rời Paris Saint-Germain, tiền đạo này đã có mùa giải tốt nhất trong sự nghiệp của mình vào năm 2021/22 khi ghi được 35 bàn thắng trên mọi đấu trường.

Danh sách chuyển nhượng MU bị rò rỉ, CĐV ngán ngẩm chê Ten Hag 191594
Nkunku đang đạt phong độ cực kì cao trong mùa giải này. Ảnh: Internet.

Dù cho Rangnick đã yêu cầu chiêu mộ từ rất lâu nhưng chính BLĐ MU lại không mặn mà và không đồng ý khiến ông tỏ ra tức giận. Đó cũng là một phần nguyên nhân khiến ông ra đi khi không nhận được quyền quyết định trên thị trường chuyển nhượng.

Dù Rangnick đã khuyên Ten Hag nhưng HLV người Hà Lan cũng tỏ ra không hứng thú, và CĐV cũng tỏ ra thất vọng khi nhìn thấy phong độ hiện tại trong mùa giải mới của Nkunku khi ghi tới 6 bàn sau 11 trận.

Aurelien Tchouameni (Monaco)

Nhìn Tchouameni đang thi đấu cho Real Madrid với phong độ tuyệt vời, CĐV có quyền tức giận tại sao BLĐ MU không chiêu mộ cầu thủ trẻ tiềm năng như vậy. Real Madrid đã nhanh chóng chi ra mức giá 70 triệu bảng để dứt điểm nhanh chóng có được chữ kí của Tchouameni.

Danh sách chuyển nhượng MU bị rò rỉ, CĐV ngán ngẩm chê Ten Hag 191595
Tchouameni là một phần không thể thiếu trong màu áo Real Madrid. Ảnh: Internet.

Và phần còn lại có thể thấy được phong độ tuyệt vời cũng như phong thái thi đấu đỉnh cao của cầu thủ người Pháp.

Tin chuyển nhượng tối ngày 22/9: Bến đỗ tiềm năng mời chào Ronaldo, Chelsea tái khởi động bom tấn 90 triệu euro

Tin chuyển nhượng ngày 22/9: MU chiêu mộ siêu sao PSG, Chelsea ‘chạy đua vũ trang’ kích nổ bom tấn 150 triệu bảng

Bàn thắng đầu tiên của Haaland cho Manchester City. Nguồn: Dugout.
Author Thethao247.vn Đình Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT