Quảng cáo

Chủ tịch La Liga vẫn chưa hết 'cay cú' vì Lionel Messi

Thứ sáu, 04/11/2022 19:13 PM (GMT+7)
A A+

Chủ tịch La Liga - ông Juan Tebas cho rằng Lionel Messi đã phạm sai lầm lớn khi rờ Barcelona để cập bến PSG.

Nghe nội dung bài viết

Đầu mùa giải năm ngoái, Messi và Barcelona đã chia tay nhau sau 17 năm gắn bó. Những tưởng như siêu sao người Argentina sẽ ở lại và giải nghệ trong màu áo Barcelona, nhưng vì tình hình tài chính tồi tê, Barca buộc phải để Messi rời đi trong cay đắng.

Cập bến PSG, Messi mất 1 mùa giải làm quen và hiện tại, El Pulga đang thể hiện phong độ hủy diệt trong màu áo đội bóng nước Pháp. Ngôi sao người Argentina là đầu tàu giúp PSG dẫn đầu Ligue 1, và vừa lọt vào vòng 1/8 Cúp C1.

Chủ tịch La Liga vẫn chưa hết 'cay cú' vì Lionel Messi 213654
Messi đang thể hiện phong độ hủy diệt trong màu áo PSG. Ảnh: Internet

Trái ngược lại với PSG, Barca trải qua 2 năm tồi tệ khi không thể lọt qua nổi vòng bảng Cúp C1 và phải xuống chơi tại Europa League. Mặc dù vậy vẫn có những tin đồn cho rằng Messi sẽ trở về La Liga trong màu áo Barca.

Trước những tin đồn trên, chủ tịch La Liga, ông Juan Tebas tỏ ra vui mừng nhưng ông này cũng ngầm chỉ trích Messi và cho rằng M10 đã sai lầm khi rời La Liga:

"Tôi không biết liệu Messi có còn màn trình diễn cuối cùng ở Barca hay không, điều đó sẽ phụ thuộc vào cậu ấy. Hy vọng rằng cậu ấy sẽ trở lại."

"Trên hết, sẽ rất tốt cho Messi nếu trở lại với bóng đá Tây Ban Nha, đặc biệt là với đội bóng đã chứng kiến ​​sự phát triển của cậu ấy. Tôi nghĩ rằng đó là một sai lầm khi cậu ấy phá vỡ mối quan hệ đó. Đó là một liên minh lâu dài rất có lợi cho Messi và cho chính Barca."

Chủ tịch La Liga vẫn chưa hết 'cay cú' vì Lionel Messi 213655
Chủ tịch La Liga cho rằng Messi đã sai lầm vì rời La Liga để chơi tại Ligue 1. Ảnh: Internet

"Không chỉ La Liga mà cả thế giới đều nhớ tới Messi vì những gì cậu ấy đã thể hiện. Chúng ta đều biết Ligue 1 là giải đấu nhỏ bé như thế nào, đúng không?"

La Liga kể từ khi Ronaldo và Messi lần lượt rời đi đều mất đi phần nào sức hút vốn có của nó. Những chia sẻ trên của chủ tịch La Liga cho thấy ông rất nóng lòng trong việc đưa Messi trở lại giải đấu này.

Ronaldo bị ông lớn Brazil phũ phàng từ chối, phải chăng đã hết thời?

Chủ tịch FIFA gửi 'tối hậu thư' tới 32 quốc gia tại World Cup 2022

Siêu phẩm sút xa của Messi vào lưới Troyes (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT