Quảng cáo

Ronaldo bị ông lớn Brazil phũ phàng từ chối, phải chăng đã hết thời?

Thứ sáu, 04/11/2022 18:36 PM (GMT+7)
A A+

Chủ tịch CLB Flamengo khẳng định Ronaldo không có cửa cập bến đội bóng này và xứng đáng chỉ ngồi trên băng ghế dự bị.

Nghe nội dung bài viết

Cristiano Ronaldo có vẻ chắc chắn sẽ rời Manchester United sau khi mùa giải này khép lại, nhưng có lẽ CR7 sẽ khó tìm được bến đỗ ưng ý bởi các đội bóng tiềm năng đều lần lượt công khai từ chối ngôi sao người Bồ Đào Nha.

Chelsea, Napoli, Sporting Lisbon là những cái tên tiềm năng cho Ronaldo trong tháng 1, nhưng vì nhiều lý do khác nhau mà Ronaldo cùng các đội bóng trên chưa thể tìm được tiếng nói chung. Một phần vì phong độ sa sút, phần vì mức lương khủng khiếp của CR7.

Ronaldo bị ông lớn Brazil phũ phàng từ chối, phải chăng đã hết thời? 213640
Sporting Lisbon muốn tái hợp Ronaldo, nhưng vấn đề nằm ở chỗ họ không đủ tiền để trả lương cho ngôi sao người Bồ. Ảnh: Internet

Gần đây nhất, Flamengo được gọi tên như là bến đỗ tiếp theo của Ronaldo. Nhưng ngay lập tức, chủ tịch đội bóng Brazil ngay lập tức dập tắt tin đồn trên một cách cực kỳ phũ phàng:

"Flamengo không chi trả một khoản tiền chỉ để mang về một kẻ thay thế. Hiện tại chúng tôi có Pedro và Gabriel Barbossa và Ronaldo chỉ đáng ngồi dự bị nếu đến với Flamengo."

"Tôi chẳng biết những tin đồn này đến từ đâu nhưng chúng tôi có nhiều cầu thủ sáng tạo. Một lần nữa, Ronaldo chỉ đáng ngồi dự bị thôi."

Ronaldo bị ông lớn Brazil phũ phàng từ chối, phải chăng đã hết thời? 213641
Chủ tịch Flamengo khẳng định Ronaldo không có cửa chơi cho đội hình chính của đội bóng này. Ảnh: Internet

"Từ những gì tôi đã đọc trên internet, tôi không biết liệu điều đó có đúng hay không, Ronaldo sẽ được đề nghị 242 triệu đô la tiền lương cho một hợp đồng hai năm. Chia cho 24 tháng, tức là khoảng 10 triệu đô la một tháng."

"Số tiền trên vượt quá toàn bộ bảng lương của Flamengo cho Cristiano Ronaldo. Và số tiền trên chỉ để chi trả cho một người thay thế Pedro hay Gabigol ư? Tôi không thể... không ai ở đây sẽ làm những điều điên rồ."

Ronaldo bị ông lớn Brazil phũ phàng từ chối, phải chăng đã hết thời? 213642
Phong độ của Ronaldo đã đi xuống rất nhiều ở mùa giải năm nay. Ảnh: Internet

Sở dĩ những gì chủ tịch Flamengo phát biểu hoàn toàn có cơ sở. Ở mùa giải năm nay, Pedro và Gabigol đều ghi được 29 bàn trên mọi đấu trường cho Flamengo góp phần mang về chức vô địch Copa Libertadores năm nay, giải đấu có thể xem là C1 ở khu vực Nam Mỹ. Trong khi đó, Ronaldo sa sút thảm hại và bị HLV Ten Hag "giam cầm nhiều hơn trên băng ghế dự bị.

Chủ tịch FIFA gửi 'tối hậu thư' tới 32 quốc gia tại World Cup 2022

Bại tướng của U23 Việt Nam 'báo tin buồn' trước thềm World Cup 2022

Mùa giải 2022/2023 đầy sóng gió của Ronaldo tại MU. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo