Quảng cáo

Ten Hag xử lí bất ngờ nhưng sáng suốt, MU chốt tân binh thế chỗ Ronaldo

Thứ sáu, 04/11/2022 06:48 AM (GMT+7)
A A+

Trong bối cảnh Ronaldo chỉ còn "đếm ngày" rời Old Trafford, CLB Manchester United cũng đã có những sự chuẩn bị của riêng mình để thế chỗ siêu sao người Bồ.

Việc Ronaldo đang chờ ngày rời MU hẳn sẽ là điều không ai cảm thấy lạ lẫm nữa. Hợp đồng của siêu sao người Bồ sẽ đáo hạn vào cuối năm nay nhưng không ngoại trừ khả năng, cựu sao Real Madrid sẽ rơi đi ngay mùa Đông năm nay.

Ten Hag xử lí bất ngờ nhưng sáng suốt, MU chốt tân binh thế chỗ Ronaldo 213365
Từ đầu mùa cho tới nay, Ronaldo chỉ có vỏn vẹn 3 bàn thắng cho CLB Manchester United. Ảnh: internet

Bối cảnh đó buộc Quỷ đỏ cần tìm người thay thế xứng tầm với CR7 và mới đây nhất, một quyết định gây bất ngờ cực lớn đã được BLĐ MU đưa ra. Cụ thể, Choupo-Moting sẽ là cái tên được nhắm đưa về Old Trafford để thay thế Cristiano Ronaldo.

Theo tờ Daily Express, Quỷ đỏ muốn có được sự phục vụ của tiền đạo người Cameroon ngay khi chia tay Ronaldo. Việc cựu sao Stoke chỉ còn hợp đồng với Bayern Munich tới mùa Hè năm sau đang khiến thương vụ này dễ dàng hơn bao giờ hết với Manchester United. 

Ten Hag xử lí bất ngờ nhưng sáng suốt, MU chốt tân binh thế chỗ Ronaldo 213367
Choupo-Moting là một sự lựa chọn vô cùng bất ngờ của Erik ten Hag giữa muôn vàn những ngôi sao trẻ tuổi như V. Osimhen, Joao Felix,... Ảnh: internet

Đáng nói, kể cả khi chiêu mộ chân sút 33 tuổi ở ngay tháng Giêng tới đây, Quỷ đỏ cũng được cho là sẽ chỉ phải mất một khoản tiền không đáng kể. Hoặc thậm chí là miễn phí nếu như MU đợi thêm nửa năm rồi đón Choupo-Moting theo dạng CNTD.

Cũng theo nguồn tin trên, HLV Erik ten Hag bị ấn tượng mạnh sau những gì mà cầu thủ thuộc biên chế Bayern Munich đang thể hiện. Anh có lối chơi rất giàu năng lượng và linh hoạt nhưng không hề thiếu đi kinh nghiệm ở các sân chơi đỉnh cao. Từ đầu mùa cho tới này, 8 bàn thắng và 3 kiến tạo sau 13 trận ra sân đã phần nào khẳng định được giá trị của ngôi sao tới từ châu Phi.

Ten Hag xử lí bất ngờ nhưng sáng suốt, MU chốt tân binh thế chỗ Ronaldo 213368
Choupo-Moting cũng thừa kinh nghiệm chinh chiến tại một đấu trường khắc nghiệt như Ngoại hạng Anh. Ảnh: internet

Về phần Choupo-Moting thì theo những cập nhật mới nhất của Fabrizio Romano, ngôi sao 33 tuổi đang được Bayern chào mời một bản hợp đồng mới. Tuy nhiên, cựu cầu thủ Stoke City và PSG chưa hề đưa ra câu trả lời với đội bóng chủ quản vì đang chờ một lời đề nghị rõ ràng của Manchester United.

Ronaldo cùng 'thần đồng' tỏa sáng, MU vẫn gặp bất lợi lớn tại Cúp C2

Chuyển nhượng MU 4/11: Ten Hag chốt 2 tân binh, chi 100 triệu Euro ký bom tấn?

Highlights MU vs Sociedad (Nguồn: FPT Bóng đá)

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT