Quảng cáo

Không thể nhất bảng, MU phải gặp 'ông lớn' nào tại trận play-off Cúp C2?

Thứ sáu, 04/11/2022 04:19 AM (GMT+7)
A A+

Barcelona và Juventus là hai trong số tám đối thủ tiềm năng của Manchester United cho trận play-off Europa League vào năm sau.

Mặc dù có chiến thắng 1-0 trên sân khách trước Real Sociedad tại lượt trận cuối vòng bảng Europa League, nhưng MU vẫn không thể vươn lên đứng đầu bảng E do thua đại diện của La Liga về hiệu số bàn thắng bại.

Không thể nhất bảng, MU phải gặp 'ông lớn' nào tại trận play-off Cúp C2? 213295
MU đã không thể đứng đầu bảng E Cúp C2 do thua Sociedad về hiệu số bàn thắng bại. Ảnh: GETTY

Điều đó đồng nghĩa với việc Quỷ đỏ sẽ buộc phải chơi 2 trận đấu phụ vào tháng 2 năm sau để giành 1 suất lọt vào vòng 16 đội. Nhưng thay vì phải đối mặt với một đội khác cũng đứng thứ 2 ở vòng bảng, Ten Hag và các học trò sẽ phải gặp những đội đã bị loại từ Champions League.

Trong số đó có những ứng cử viên nặng ký như Barca hay Juventus - khi 2 đội đều bị tụt xuống vị trí thứ 3 trong giải đấu số 1 của châu Âu. Ngoài ra, Man United cũng có thể phải gặp một số đội bóng mạnh khác như Ajax, Bayer Leverkusen, Red Bull Salzburg, Sevilla, Shakhtar Donetsk và Sporting Lisbon.

Không thể nhất bảng, MU phải gặp 'ông lớn' nào tại trận play-off Cúp C2? 213296
MU có nguy cơ gặp Barca hoặc Juventus tại vòng play-off diễn ra vào năm sau. Ảnh: GETTY

Lễ bốc thăm vòng play-off sẽ diễn ra vào lúc 12h trưa thứ Hai, ngày 7/11 (giờ châu Âu) tại trụ sở của UEFA ở Nyon, Thụy Sĩ. Trận lượt đi dự kiến ​​thi đấu vào thứ Năm, ngày 16 tháng 2, trận lượt về dự kiến ​​diễn ra một tuần sau vào ngày 23 tháng 2.

Các thành viên của Man Utd có thể sẽ đối diện với kịch bản đầy thú vị vào tháng 2 năm sau, chẳng hạn như Ten Hag, Lisandro hay Antony gặp lại đội bóng cũ Ajax. Trong khi đó, Ronaldo có thể trở lại Lisbon cho cuộc đụng độ với câu lạc bộ thời thơ ấu của anh - đó là nếu CR7 ở lại Old Trafford sau kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Ronaldo cùng 'thần đồng' tỏa sáng, MU vẫn gặp bất lợi lớn tại Cúp C2

CHÍNH THỨC: Xác định 8 đội xuống chơi tại Europa League

Highlights MU vs Real Sociedad (Nguồn: FPT Bóng đá)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT