Quảng cáo

MU chốt mục tiêu khiến Pep khen nức nở, xóa nỗi nhớ De Jong của Ten Hag

Thứ năm, 03/11/2022 09:06 AM (GMT+7)
A A+

Erik ten Hag có vẻ như không còn phải quá "khắc khoải" vì nhớ mong De Jong nữa bởi mới đây, MU đã quyết định chiêu mộ cái tên được cho là tốt hơn rất nhiều.

Mùa Hè vừa qua, song song với sự xuất hiện của Erik ten Hag cùng hàng loạt tân binh đình đám thì Frenkie de Jong cũng là một điểm nhấn của Manchester United. 

MU chốt mục tiêu 'cả châu Âu theo đuổi', xóa nỗi nhớ De Jong của Ten Hag 212985
MU đã mất quá nhiều thời gian và sức lực cho De Jong trong suốt cả mùa Hè nhưng vẫn "công cốc". Ảnh: internet

Tuy nhiên, không giống như những Antony, Casemiro hay Lisandro Martinez, tiền vệ người Hà Lan đã quyết khước từ gia nhập sân Old Trafford. Bất chấp rằng Quỷ đỏ đã tốn quá nhiều thời gian và công sức cho thương vụ này.

Và có vẻ như, sự "khắc khoải chờ mong" của Ten Hag dành cho cậu học trò cũ vẫn chưa "nguôi". Bằng chứng là trong bản danh sách chuyển nhượng tiềm năng của chiến lược gia 52 tuổi, Frenkie de Jong vẫn là một trong những cái tên đầu tiên xuất hiện. 

MU chốt mục tiêu 'cả châu Âu theo đuổi', xóa nỗi nhớ De Jong của Ten Hag 212986
MU tin rằng Jude Bellingham sẽ đủ khả năng để thay thế vai trò của De Jong trong hệ thống chiến thuật mà HLV Erik ten Hag đã chuẩn bị sẵn. Ảnh: internet

Tuy nhiên, có vẻ như cầu thủ 25 tuổi thuộc biên chế Barca vẫn nhất quyết khước từ đội chủ sân Old Trafford dù đang bị "thất sủng" hoàn toàn tại Camp Nou. Bối cảnh đó buộc Quỷ đỏ phải tìm một mục tiêu mới thay thế và mới đây nhất, tờ Mirror khẳng định người đó là Jude Bellingham. 

Một bản báo cáo kế hoạch chuyển nhượng của MU đã bị rò rỉ ra ngoài và theo đó, cái tên của tiền vệ người Anh đã xuất hiện trong danh sách ưu tiên. Được biết, cái giá 100 triệu bảng Anh sẽ được Quỷ đỏ đưa ra vào mùa Hè tới đây hòng thuyết phục Dortmund nhả người. 

MU chốt mục tiêu 'cả châu Âu theo đuổi', xóa nỗi nhớ De Jong của Ten Hag 212987
Dù chơi ở vị trí tiền vệ nhưng Bellingham đã kịp ghi cho mình 8 bàn thắng từ đầu mùa cho tới nay - Khẳng định lí do khiến nhiều "ông lớn" phải nhòm ngó đến mình. Ảnh: internet

Từ đầu mùa giải năm ngoái cho tới hiện tại, Jude Bellingham nổi lên như một trong những tiền vệ tài năng nhất châu Âu. Dù mới chỉ 19 tuổi nhưng cựu cầu thủ Birmingham đang khiến cả làng túc cầu phải để mắt đến mình. Thậm chí, đích thân HLV Pep Guardiola còn phải thừa nhận đẳng cấp cả Bellingham ngang ngửa với những ngôi sao khác từng tỏa sáng ở Dortmund như Erling Haaland, Aubameyang hay Ilkay Gundogan. 

MU chốt mục tiêu khiến Pep khen nức nở, xóa nỗi nhớ De Jong của Ten Hag 212990
Pep Guardiola đã không ngại dành "lời có cánh" cho Jude Bellingham - Cầu thủ đã chơi tuyệt hay trong trận Dortmund đánh bại Man City tại cúp C1 vừa qua. Ảnh: internet

Vấn đề nan giải nhất của MU trong thương vụ này là việc đang có quá nhiều "ông lớn" ở châu Âu theo đuổi tiền vệ người Anh. Danh sách này có thể kể tới những Real Madrid, PSG, Chelsea, Man City hay thậm chí là cả Liverpool nữa. Tuy nhiên, theo tờ Mirror thì Quỷ đỏ tỏ ra cực kỳ tự tin trong việc có được Bellingham nếu như họ được đá Champions League mùa tới. 

Chuyển nhượng MU 3/11: Có siêu tiền đạo mà Ten Hag 'hằng mong ước'?

CHÍNH THỨC: Xác định 8 đội xuống chơi tại Europa League

Jude Bellingham - "khẩu pháo" trẻ tuổi của Dortmund
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT