Quảng cáo

Văn Toàn, Công Phượng tỏa sáng, HAGL cắt đứt chuỗi 10 trận không thắng

Thứ sáu, 04/11/2022 19:47 PM (GMT+7)
A A+

HAGL đã chấm dứt được chuỗi 10 trận chỉ biết hòa và thua sau khi đánh bại được CLB Nam Định với tỉ số 2-0.

Những phút đầu tiên của trận đấu, HAGL chủ động đẩy cao đội hình để tấn công sớm tìm kiếm lợi thế. Tuy nhiên, các cầu thủ đội khách tỏ ra vô cùng bình tĩnh khi liên tiếp chặn đứng mọi đường bóng vào khung thành của thủ môn Liêm Điều.

Thậm chí, CLB Nam Định mới là người tạo ra được cơ hội nguy hiểm hơn với cú sút phạt từ giữa sân của Hoàng Xuân Tân, đáng tiếc những đầu ngón tay của Tuấn Linh và cột dọc khung thành đã từ chối bàn thắng.

Khi đội khách đang dần lấy lại được thế trận thì bất ngờ họ lại phải nhận bàn thua. Từ một pha đá phạt góc ở phút thứ 35, Công Phượng đã có đường kiến tạo như đặt để An Sae Hee đánh đầu mở tỉ số trận đấu. Đó cũng là bàn thắng duy nhất được ghi trong hiệp 1.

Sang tới đầu hiệp 2, người hâm mộ tại Pleiku lại có dịp ăn mừng bàn thắng khi Văn Toàn lên tiếng với cú dứt điểm đầy hiểm hóc ở phút thứ 60. Khi đã có được cách biệt an toàn, các cầu thủ phố Núi chủ động nhường lại thế trận cho đối thủ.

Trực tiếp HAGL 2-0 Nam Định: Văn Toàn lập công 213670

Dẫu vậy, sự bế tắc là thứ bủa vây lên đôi chân của các cầu thủ Nam Định. Lần lượt những Rodrigo, Mansaray… đều tỏ ra vô duyên trong những đường lên bóng. Thậm chí, họ còn liên tục bị đội chủ nhà đáp trả lại bằng một số tình huống phản công tương đối nguy hiểm. Tuy nhiên, đã không có thêm bàn thắng nào được ghi thêm, chung cuộc HAGL 2-0 Nam Định.

Giành thắng lợi trước CLB Nam Định, HAGL chính thức cắt đứt chuỗi 10 trận chỉ biết hòa và thua. Không những vậy, Công Phượng và các đồng đội cũng chính thức trụ hạng thành công tại V-League 2022. Ngược lại, với CLB Nam Định, đội bóng Thành Nam sẽ phải rất nỗ lực trong những trận đấu còn lại của mùa giải.

 
90'

Hết giờ

HAGL 2-0 Nam Định

 
80'

Vẫn không được

Nam Định liên tiếp tung ra những cú dứt điểm hướng về khung thành của HAGL. Tuy nhiên Mansaray và Phan Văn Hiếu đều không thể thắng được hàng thủ của đội khách.

 
75'

Đội khách bế tắc

Dù liên tục vùng lên tấn công, tuy nhiên CLB Nam Định lại gặp vô vàn khó khăn trong việc tìm đường vào khung thành của HAGL

 
60'

Vàoooooo

Văn Toàn nâng tỉ số lên 2-0 cho HAGL

Trực tiếp HAGL 2-0 Nam Định: Văn Toàn lập công 213663
 
46'

Hiệp 2 bắt đầu

 
45'

Hiệp 1 khép lai

HAGL 1-0 Nam Định

 
35'

Vàoooooooo

HAGL mở tỉ số, người ghi bàn là An Sae Hee với pha đánh đầu dũng mãnh sau pha đá phạt góc của Công Phượng.

 
28'

Siêu phẩm bị từ chối

Hậu vệ Hoàng Xuân Tân bên phía Nam Định đã có một cú sút phạt vô cùng uy lực từ giữa sân. Tuy nhiên những đầu ngón tay của thủ môn Tuấn Linh và cột dọc khung thành đã từ chối siêu phẩm của cầu thủ mang áo số 9.

Trực tiếp HAGL 0-0 Nam Định: Thế trận hấp dẫn 213643
 
25'

Tranh chấp quyết liệt

2 đội bóng liên tục có những tình huống chủ động phạm lỗi ở khu vực giữa sân. 

Tiền vệ Trần Minh Vương vừa có 1 pha phạm lỗi nguy hiểm với Đình Mạnh bên phía Nam Định, thẻ vàng đã được rút ra cho cầu thủ của HAGL.

 
15'

Thế trận giằng co

HAGL đang là những người kiểm soát bóng nhiều hơn, tuy nhiên lối đá của Nam Định đang khiến đội chủ nhà gặp rất nhiều khó khăn trong việc tìm đường vào lưới thủ môn Liêm Điều.

 
1'

Trận đấu bắt đầu

 

Đội hình ra sân HAGL vs Nam Định

Trực tiếp HAGL vs Nam Định, 18h00 hôm nay 4/11 213614

Chỉ mới tại mùa giải V-League 2021, Nam Định đang đua top 4, còn HAGL băng băng ngự trị ở ngôi đầu bảng. Màn so tài giữa 2 đội bóng này khi đó được giới mộ điệu đánh giá như trận đấu hấp dẫn nhất mùa giải, khi đã kết thúc với tỉ số 4-3 nghiêng về các cầu thủ phố Núi. Giờ đây, sau chưa đầy 1 năm, Nam Định có cơ hội tái đấu HAGL, tuy nhiên vị thế của 2 đội bóng lại đang nằm ở cuộc đua trụ hạng đầy khốc liệt.

SaiGon-HAGL2022-10

HAGL vs Nam Định diễn ra khi nào?

  • Thời gian: 18h00 hôm nay 04/11/2022
  • Giải đấu: Vòng 23 V-League 2022
  • Địa điểm: SVĐ Pleiku

Xem trực tiếp HAGL vs Nam Định ở đâu?

Theo những thông tin mới nhất, tất cả các trận đấu tại Night Wolf V-League 2022 sẽ được phát sóng trên các hệ thống của Đài truyền hình Cáp Việt Nam (VTVCab). Chính vì thế, quý độc giả có thể theo dõi trận đấu giữa HAGL vs Nam Định trên kênh On Football.

Đội hình dự kiến HAGL vs Nam Định

HAGL: Tuấn Linh, Văn Sơn, Hữu Tuấn, Mauricio, Hồng Duy, Văn Thanh, Minh Vương, Bảo Toàn, Công Phượng, Văn Toàn, Bruno, Washington.

Nam Định: Liêm Điều, Viết Tú, Mạnh Hùng, Minh Nghĩa, Xuân Tân, Đình Sơn, Phan Hiếu, Trung Hiếu, Hạ Long, Rodrigo, Mansaray.

HAGL, trọng tài ngoại và 4 điểm nhấn đáng chú ý nhất vòng 22 V-League 2022 209487

Nhận định chung

Hiện tại, HAGL đang có 24 điểm, Nam Định đang có 19 điểm và vị trí cuối bảng đang là 18 điểm thuộc về CLB Sài Gòn. Có thể thấy rằng, cả HAGL hay Nam Định đều chưa thể an toàn nếu như không muốn nói là đang bị đặt vào tình thế vô cùng cấp bách. Một trận thua giờ đây cũng có thể khiến họ bị đẩy vào tình thế khó, do đó cả 2 đội bóng đều hạ quyết tâm giành chiến thắng.

Về phong độ thi đấu, HAGL là đội bóng chơi tệ nhất ở giai đoạn lượt về V-League với chuỗi 10 trận không thắng. Ở phía bên kia chiến tuyến, Nam Định có phần đỡ "thê thảm" hơn, tuy nhiên đội bóng Thành Nam cũng đang phải trải qua chuỗi 4 trận chỉ biết hòa và thua.

Về tình hình lực lượng, nhiều khả năng CLB Nam Định sẽ thiếu vắng trung vệ Alisson do anh chưa thể bình phục chấn thương. Trong khi đó, HAGL sẽ có đủ những cầu thủ tốt nhất cho màn quyết đấu tại Pleiku.

Nam Định đổi chiến thuật, quyết hạ HAGL ngay tại phố Núi

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo