Quảng cáo

Nhận định Thanh Hóa vs Hà Nội: Giữ vững ngôi đầu

Thứ năm, 03/11/2022 23:19 PM (GMT+7)
A A+

Hà Nội sẽ có chuyến làm khách trên sân Thanh Hóa và cần có điểm để duy trì ngôi đầu và củng cố chức vô địch V-League 2022.

Nhận định Thanh Hóa vs Hà Nội | Vòng 23 V-League 2022

Thời gian: 17h00 ngày 4/11

Địa điểm: SVĐ Thanh Hóa, Thanh Hóa, Việt Nam

Cuộc hành quân tới xứ Thanh được đánh giá là vô cùng khó khăn đối với ông vương Hà Nội FC. Trong suốt 8 năm vừa qua, đội bóng Thủ đô đã có 6 lần đá trên sân Thanh Hóa. Trong đó, Hà Nội FC đã để thua trên sân khách 4 lần và chỉ có một lần duy nhất giành được chiến thắng. Bám sát Hà Nội trên bảng xếp hạng đang là CLB Hải Phòng với khoảng cách 1 điểm duy nhất. Chính vì vậy, đội bóng Thủ đô cần có 3 điểm nếu muốn vững vàng trên BXH. 

Nhận định Thanh Hóa vs Hà Nội: Giữ vững ngôi đầu 213233
Hà Nội FC thắng Thanh Hóa ở trận đấu lượt đi

Gần đây, Thanh Hóa thường xuyên có phong độ thất thường. Tuy vậy, đội bóng xứ Thanh vẫn có được những điểm số quan trọng để có thể yên tâm trụ hạng ở mùa giải năm nay. Ở trận đấu trước, Thanh Hóa bất ngờ để thua đội bóng đang có nguy cơ rớt hạng là CLB TP. HCM với tỉ số 2-1, trong khi Hà Nội có được điểm tựa lớn với chiến thắng 3-0 trước SHB Đà Nẵng trên sân Hàng Đẫy.

Ở trận đấu lượt đi, Hà Nội FC có được chiến thắng trước đội bóng xứ Nghệ với tỉ số tối thiểu 1-0. Người ghi được bàn thắng duy nhất cho đội bóng của HLV Chun Jae-ho khi đó chính là Quang Hải. 

Đáng chú ý, Hà Nội FC sẽ nhập cuộc với không đầy đủ ba ngoại binh. Với những thống kê trước đó, nhiều khả năng, Hà Nội sẽ có một trận đấu phải dùng hết sức lực nếu muốn giành được chiến thắng, ngay cả khi lực lượng của Thanh Hóa ở mùa giải này cũng không thể so với Hà Nội FC.

Đội hình dự kiến Thanh Hóa vs Hà Nội

Thanh Hóa: Bửu Ngọc, Tiến Thành, Ngọc Tân, Minh Tùng, Gustavo, Tiến Dũng, Thành Long, Văn Thắng, Quốc Phương, Pinto, Santos

Hà Nội: Tấn Trường, Thành Chung, Việt Anh, Văn Kiên, Văn Toàn, Thái Quý, Hùng Dũng, Hai Long, Văn Quyết, Lucao, Tuấn Hải

NGHỊCH LÝ: V-League đi tới hồi căng thẳng, trọng tài FIFA Việt Nam chỉ được ngồi nhà xem

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT