Quảng cáo

MU chốt ngôi sao 'vượt xa Neymar' thay thế Ronaldo

Thứ năm, 03/11/2022 16:21 PM (GMT+7)
A A+

Nhằm chuẩn bị cho tình hình Ronaldo có thể rời đi, MU đang lên kế hoạch chiêu mộ một trong những tiền đạo đẳng cấp tại Ligue 1.

Nhiều khả năng, Cristiano Ronaldo sẽ rời Old Trafford ngay khi mùa giải hiện tại kết thúc, hoặc tồi tệ hơn thì có thể ngay sau World Cup 2022. Tuy nhiên trước tình hình hiện tại thì thời điểm anh rời đi vẫn hoàn toàn là một dấu hỏi lớn.

MU chốt ngôi sao 'vượt xa Neymar' thay thế Ronaldo 213107
Ronaldo gần như chắc chắn sẽ rời MU, vấn đề hiện tại chỉ còn là thời gian (Ảnh: internet)

Nhưng tất nhiên, để đề phòng trường hợp này xảy ra thì Quỷ Đỏ phải có những sự chuẩn bị trước. Đã từng có rất nhiều cái tên được liên kết, thậm chí là những siêu sao đẳng cấp thế giới. Nhưng mới đây, một ứng viên trội hơn cả đã xuất hiện.

Theo 90min, MU đang bày tỏ sự quan tâm tới tiền đạo Martin Terrier hiện thuộc biên chế CLB Rennes. Đây vốn không phải cái tên được quá nhiều người biết đến, tuy nhiên những màn trình diễn của anh tại Ligue trong những mùa giải gần đây lại chẳng thua kém bất kỳ siêu sao nào.

MU chốt ngôi sao 'vượt xa Neymar' thay thế Ronaldo 213110
Martin Terrier hiện đang là một trong những tiền đạo sáng giá tại Ligue 1 (Ảnh: internet)

Nên biết rằng, Martin Terrier đã cán đích ở vị trí thứ 3 trong danh sách vua phá lưới Ligue 1 mùa giải 2021/22 với 21 bàn thắng, vượt xa siêu sao lớn của PSG là Neymar khi đó với chỉ 13 bàn thắng. Còn xét ở mùa giải hiện tại, tiền đạo 25 tuổi cũng chẳng hề thua kém người đàn anh, với 8 bàn mà không có quả penalty nào cho CLB chủ quản.

Trên thực tế, những cái tên "vô danh" kiểu như vậy lại rất được lòng tân HLV Erik ten Hag. Với một đội bóng sở hữu danh tiếng hàng đầu thế giới như MU, việc một ngôi sao "ít nổi" sẽ không phải lo quá nhiều về áp lực mà hoàn toàn có thể tự tin toả sáng.

MU chốt ngôi sao 'vượt xa Neymar' thay thế Ronaldo 213113
Erik ten Hag nổi tiếng là vị HLV có duyên với những nhân tố mà mình yêu thích (Ảnh: internet)

Nhưng cũng theo rất nhiều tin đồn, hàng loạt đội bóng Ngoại hạng Anh bao gồm Arsenal, Newcastle và Aston Villa cũng đang theo dõi sát sao tiền đạo người Pháp. Tuy vậy với sức hút vốn có của mình, nếu thực sự quyết tâm thì họ hoàn toàn có thể sở hữu nhân tố đầy tiềm năng này.

Ronaldo và Bồ Đào Nha hưởng lợi thế cực lớn trước thềm World Cup 2022

Hành động của Ten Hag cho thấy Ronaldo chưa biết 'ngoan' là gì

Bàn thắng cực kỳ đẳng cấp của Martin Terrier (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT