Quảng cáo

Ben Chilwell kinh hoàng kể lại chấn thương, chấm dứt giấc mơ World Cup

Thứ sáu, 04/11/2022 06:39 AM (GMT+7)

Hậu vệ trái Ben Chilwel kinh hoàng thuật lại chấn thương mình gặp phải và có nguy cơ ngồi nhà xem World Cup 2022.

Chelsea ngày hôm qua (3/11) đã xuất sắc đánh bại Dinamo Zagreb tại lượt trận cuối vòng bảng UEFA Champions League nhưng thắng lợi này khiến Chelsea phải trả cái giá quá đắt.

Ở những phút cuối cùng, cầu thủ chạy cánh Ben Chilwell bất ngờ đổ gục xuống sân đầy đau đớn và cầu thủ 25 tuổi chỉ có thể rời sân nhờ sự trợ giúp của các bác sĩ.

Ben Chilwell kinh hoàng kể lại chấn thương, ĐT Anh lao đao trước thềm World Cup 2022 213342
Ben Chilwell vừa trở lại sau chấn thương dài hạn ở mùa giải trước. Ảnh: Internet

Sau trận đấu, Ben Chilwell kinh hoàng thuật lại chấn thương với các đồng đội. Cụ thể, anh nghe rõ tiếng “Bốp bốp” ở vùng gân kheo khi bị đau, đây thực sự là 1 dấu hiệu không tốt bởi ngôi sao này từng dính 1 chấn thương tương tự ở thời điểm này mùa giải trước khiến anh phải nghỉ thi đấu dài hạn.

Chelsea cùng tất cả đều đang hồi hộp chờ đợi kết quả chụp chiếu cuối cùng của Ben, và nếu điều không may này xảy ra, đây sẽ là 1 cú sốc rất lớn với Chilwell khi anh đã giành cả hè vừa rồi để tập luyện lấy lại thể lực hòng đạt được ước mơ tham dự Wolrd Cup sau chấn thương rất nặng gặp phải ở mùa trước.

Chấn thương của Chilwell khiến ĐT Anh và HLV Southgate vô cùng lo lắng bởi World Cup 2022 chỉ còn 2 tuần nữa sẽ chính thức khởi tranh. Trước đó, hàng thủ của "Tam sư" đã mất Kyle Walker, John Stone và gần đây nhất là Reece James. Ngoài ra, Kalvin Phillips cũng dính chấn thương trước đó.

Ben Chilwell kinh hoàng kể lại chấn thương, ĐT Anh lao đao trước thềm World Cup 2022 213352
Trước đó, Chelsea và ĐT Anh cũng mất Reece James vì chấn thương đầu gối. Ảnh: Internet

ĐT Anh nằm tại bảng B cùng Iran, Hoa Kỳ và Xứ Wales. "Tam sư" được đánh giá cao trước World Cup 2022 nhờ sở hữu lực lượng đồng đều cùng sự trẻ trung nhưng trước những chấn thương đến liên tục, HLV Southgate có quyền lo lắng trước thềm World Cup 2022.

Chủ tịch FIFA gửi 'tối hậu thư' tới 32 quốc gia tham dự World Cup 2022

Chelsea báo 'điềm xấu' cho ĐT Anh trước thềm World Cup 2022

Siêu phẩm của Reece James vào lưới Brighton. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT