Quảng cáo

Chelsea báo 'điềm xấu' cho ĐT Anh trước thềm World Cup 2022

Thứ năm, 03/11/2022 06:31 AM (GMT+7)

Mặc dù thắng lợi trước Dinamo Zagreb nhưng với việc Ben Chilwell dính chấn thương, ĐT Anh cùng HLV Southgate đón nhận thêm nỗi lo trước thềm World Cup 2022.

Chelsea tiếp đón Dinamo Zagreb trong trận cầu thủ tục thuộc lượt cuối vòng bảng UEFA Champions League. Bất chấp kết quả trận đấu này có ra sao, Chelsea chắc chắn vẫn sẽ giành ngôi đầu bảng.

Chelsea báo 'điềm xấu' cho ĐT Anh trước thềm World Cup 2022 212916
Sterling mở đầu cho màn lội ngược dòng của Chelsea. Ảnh: Internet

Mặc dù vậy, HLV Graham Potter vẫn tung đội hình khá mạnh trong màn đón tiếp đội bóng đến từ Croatia. Có lẽ HLV người Anh muốn các học trò giành thắng lợi nhằm quên đi thất bại đau đớn hồi giữa tuần trước Brighton.

Bằng bản lĩnh thực thụ của đội bóng lớn, Chelsea dễ dàng đánh bại Zagreb mặc cho bị dẫn bàn từ sớm. Các pha lập công của Sterling và Zakaria giúp đoàn quân của HLV Potter giành trọn 3 điểm.

Nhưng thắng lợi của Chelsea trở nên kém vui bởi hậu vệ cánh trái Ben Chilwell lại dính chấn thương. Ở những phút cuối trận, Ben Chilwell phải nhờ đến các bác sỹ để rời sân với nét mặt đầy đau đớn và không mấy vui vẻ.

Chelsea báo 'điềm xấu' cho ĐT Anh trước thềm World Cup 2022 212917
Tuy nhiên, những phút cuối trận Ben Chilwell bất ngờ chấn thương và đổ gục trên sân. Ảnh: Internet

Chelsea đã mất Reece James trước đó vì chấn thương đầu gối, giờ đây họ đứng trước nguy cơ mất thêm Chilwell. Nên nhớ, cầu thủ chạy cánh trái này từng dính chấn thương đầu gối cách đây tròn 1 năm, cũng trong trận đấu mang tính thủ tục với Juventus.

Đây thực sự là hung tin với Chelsea và ĐT Anh. Hiện tại, HLV Southgate vốn đã đau đầu với hành lang cánh phải khi Kyle Walker và Reece James nằm viện, giờ đây cánh trái vốn đã mỏng manh lại càng nguy hơn khi Ben Chilwell dính chấn thương.

Chelsea báo 'điềm xấu' cho ĐT Anh trước thềm World Cup 2022 212918
Trước đó, Chelsea cũng mất Reece James vì chấn thương đầu gối. Ảnh: Internet

Hiện chưa rõ mức độ chấn thương của ngôi sao người Anh, nhưng trong bối cảnh World Cup 2022 đang đến rất gần, các CĐV ĐT Anh có quyền lo lắng.

Thủ quân ĐT Đức tiết lộ mắc ung thư ngay trước thềm World Cup

Bại tướng của U23 Việt Nam 'báo tin buồn' trước thềm World Cup 2022

Siêu phẩm của Reece James vào lưới Brighton. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT