Quảng cáo

Thủ quân ĐT Đức tiết lộ mắc ung thư ngay trước thềm World Cup

Thứ tư, 02/11/2022 20:11 PM (GMT+7)

Mới đây thủ quân của ĐT Đức, Manuel Neuer đã tiết lộ bản thân đang phải chống chọi với căn bệnh ung thư da ngay trước thềm World Cup 2022.

Trong bối cảnh World Cup 2022 chỉ còn khoảng hơn 2 tuần nữa là sẽ khởi tranh thì mới đây người hâm mộ Đức đã phải đón nhận một tin khá sốc đối với ĐTQG của họ. Theo đó, thủ môn và là đội trưởng tuyển Đức, Manuel Neuer đã tiết lộ rằng anh được chẩn đoán mắc bệnh ung thư da trên khuôn mặt.

Thủ thành 36 tuổi thậm chí đã phải trải qua 3 lần phẫu thuật. Người gác đền của Bayern gần đây mới có lần đầu tiên chia sẻ với truyền thông về bệnh tình của mình sau khi hợp tác ra mắt sản phẩm chăm sóc da cùng ngôi sao quần vợt Angelique Kerber.

Thủ quân ĐT Đức tiết lộ mắc ung thư ngay trước thềm World Cup 212773
Thủ quân của ĐT Đức và Bayern Munich tiết lộ bản thân bị mắc ung thư da trên mặt và đã phải trải qua 3 ca phẫu thuật

Neuer tiết lộ rằng một trong những lý do khiến anh quyết định tham gia quảng cáo sản phẩm này là vì tiền sử mắc bệnh ung thư da của bản thân: “Cả hai chúng tôi [Neuer và Angelique Kerber ]đều có tiền sử bệnh ngoài da. Với trường hợp của Angelique, đó là chứng tăng sắc tố do ánh nắng mặt trời, còn với tôi, đó là ung thư da trên mặt, tôi đã phải phẫu thuật ba lần.

Đó là lý do tại sao chúng tôi cũng đặc biệt chú ý nói không với các sản phẩm hay biện pháp chống nắng. Bởi vì tôi tập luyện bên ngoài mọi lúc và cũng muốn dành thời gian rảnh rỗi của mình để đắm mình trong tự nhiên.” Neuer chia sẻ với báo giới Đức.

Thủ quân ĐT Đức tiết lộ mắc ung thư ngay trước thềm World Cup 212774
Neuer từng phải bôi thuốc cao lên mặt khi ra sân thi đấu cho Bayern

Vào tháng 12 năm 2021, Neuer được phát hiện có đắp một lớp thuốc cao trên mặt trước trận đấu của Bayern Munich với Barcelona tại Champions League. Theo tờ BILD của Đức, đây là thời điểm thủ quân tuyển Đức bắt đầu phải chống chọi với căn bệnh ung thư da.

Bên cạnh bệnh tình về da, Neuer hiện cũng đang phải nghỉ thi đấu vì chấn thương vai kể từ trận hòa 2-2 trên sân của Borussia Dortmund hôm 8/10. Do đó, người hâm mộ Die Mannschaft lo ngại về khả năng tham dự World Cup 2022 của Neuer.

Thủ quân ĐT Đức tiết lộ mắc ung thư ngay trước thềm World Cup 212775
Neuer mang băng đội trưởng và là thủ lĩnh tinh thần không thể thiếu của ĐT Đức tại các giải đấu lớn

Tuy nhiên, HLV Bayern, ông Julian Nagelsmann đã xác nhận rằng Neuer có thể ra sân gặp Hertha Berlin vào thứ Bảy 5/11 tuần này. Trước đó, thủ thành 36 tuổi cũng có tên trong danh sách sơ bộ 55 tuyển thủ Đức tham dự World Cup 2022 do tờ BILD tiết lộ.

Tại World Cup 2022, ĐT Đức được xếp chung bảng E với các đại diện gồm Tây Ban Nha, Nhật Bản và Costa Rica.

Lịch thi đấu vòng bảng World Cup 2022 của ĐT Đức

NGÀYGIỜTRẬN ĐẤU
23/1120h00Đức vs Nhật Bản
28/1102h00Tây Ban Nha vs Đức
2/122h00Costa Rica vs Đức

Lịch thi đấu World Cup 2022 giờ Việt Nam [MỚI NHẤT]

ĐT Đức và nỗi lo về 'cỗ xe tăng không đạn pháo' trước thềm World Cup 2022

Neuer và những pha cứu thua để đời tại Champions League (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT