Quảng cáo

Bại tướng của U23 Việt Nam 'báo tin buồn' trước thềm World Cup 2022

Thứ ba, 01/11/2022 22:20 PM (GMT+7)

HLV Felix Sanchez Bas của ĐT Qatar thừa nhận những áp lực mà ông đang gặp phải trước thềm World Cup 2022.

World Cup 2022 đang đến rất gần và các đội tuyển quốc gia đều đã có những sự chuẩn bị kỹ lưỡng trước thềm giải đấu trên đất Qatar. Đương nhiên, với vị thế của đội chủ nhà, Qatar nhận được nhiều sự kỳ vọng lớn từ người hâm mộ đội bóng vùng Trung Đông này.

Bại tướng của U23 Việt Nam 'báo tin buồn' trước thềm World Cup 2022 212312
World Cup 2022 sẽ là ngày hội thể thao tốn kém và sang trọng bậc nhất lịch sử. Ảnh: Internet

Những áp lực đặt lên các cầu thủ ĐT Qatar và HLV trưởng Felix Sanchez Bas là rất lớn. Trong buổi phỏng vấn với tờ Marca, HLV 46 tuổi tỏ ra bình thường nhưng cũng thừa nhận ông đang tỏ ra bối rối trước ngày khai màn World Cup 2022:

"Thật khó để giữ bình tĩnh khi bạn phải đối mặt với một thử thách mà cả một quốc gia - Qatar, với vị thế nước chủ nhà và là đội bóng ra mắt duy nhất trong tại World Cup 2022 - giải đấu mà chúng tôi mất 12 năm chuẩn bị."

"Chúng tôi đã làm việc trong nhiều năm và bây giờ chúng tôi đang ở rất gần World Cup và chúng tôi đang mong chờ ngày đó. Nhưng những ngày còn lại này cũng rất quan trọng để hoàn thành việc chuẩn bị cho đội và đạt được phiên bản tốt nhất của chúng tôi."

Bại tướng của U23 Việt Nam 'báo tin buồn' trước thềm World Cup 2022 212313
Trước ngày khai màn, HLV 46 tuổi tỏ ra lo lắng về bảng đấu có sự góp mặt của ĐT Qatar. Ảnh: Internet

Không chỉ thể hiện sự hồi hộp, HLV Felix Sanchez còn 'báo tin buồn' khi cho rằng chất lượng đội hình của Qatar không thể so với mặt bằng chung các đội bóng tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh cuối năm nay:

"Ở cấp độ chuyên nghiệp, có lẽ có sự khác biệt rất nhiều về mặt thể chất giữa các đội bóng. Mặc dù Qatar có những cầu thủ tài năng và toàn đội sẽ chơi bóng gắn kết vì tập thể. Khi có bóng, chúng tôi sẽ xoay sở mặc dù tôi biết những đối thủ sắp tới sẽ là những đội bóng mạnh."

Bại tướng của U23 Việt Nam 'báo tin buồn' trước thềm World Cup 2022 212318
ĐT Qatar được dự đoán sẽ gặp khó khăn trước trận mở màn với Ecuador. Ảnh: Internet

"Có lẽ chúng tôi sẽ chơi rình rập và thích ứng trước lối đá của các đối thủ. Tôi phải thừa nhận rằng sẽ là tự sát nếu chúng tôi chơi đôi công và cố kiểm soát trước các đối thủ mạnh. Chúng tôi cố gắng phòng thủ chặt chẽ nhằm hạn chế những cơ hội và tỏ ra quyết đoán trong khâu phản công."

Tại World Cup 2022, Qatar nằm chung bảng A với Ecuador, Senegal và Hà Lan. Với những gì HLV Sanchez Bas phát biểu, có thể thấy rằng ông đang thực sự lo lắng trước ngày khai màn bởi ĐT Qatar có lẽ sẽ gặp khó trước các đối thủ sừng sỏ tại bảng đấu của mình.

Bại tướng của U23 Việt Nam 'báo tin buồn' trước thềm World Cup 2022 212320
HLV Felix Sanchez Bas đặt mục tiêu sẽ cùng ĐT Qatar vượt qua vòng bảng. Ảnh: Internet

HLV Felix Sanchez Bas, người xuất thân từ lò đào tạo trẻ của Barcelona vào năm 2006, đã dẫn dắt Qatar đạt thứ hạng 50 trên bảng xếp hạng FIFA, từng lọt vào bán kết U23 châu Á trước khi thất bại trước U23 Việt Nam và dấu ấn lớn nhất mà ông có với ĐT Qatar tới hiện tại là danh hiệu vô địch Asian Cup 2019.

Đội hình chính thức ĐT Nhật Bản tại World Cup 2022: Sẵn sàng nghênh chiến bảng tử thần

Xuất hiện đội bóng đầu tiên công khai 'bật lại' Qatar tại World Cup 2022

Những ngôi sao vắng mặt tại World Cup 2022. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT