Quảng cáo

Người trong cuộc lên tiếng, ngã ngũ vụ Liverpool sa thải Jurgen Klopp

Thứ tư, 02/11/2022 07:32 AM (GMT+7)
A A+

Liverpool hiện đứng thứ 9 tại Ngoại hạng Anh cùng với phong độ tệ hại, Jurgen Klopp nhận nhiều tin đồn trước việc bị Liverpool sa thải.

Mùa giải năm nay, Liverpool đang thể hiện bộ mặt bạc nhược tại Ngoại hạng Anh. Liverpool đã thắng 4, hòa 4 và thua 4 trận tại Premier League mùa này và hiện đang đứng thứ 9 trên BXH. Nên nhớ chỉ vài tháng trước, đoàn quân của Klopp là á quân tại Cúp C1 và Ngoại hạng Anh, cùng 2 danh hiệu FA Cup và Carabao Cup.

Mùa giải này tình hình trở nên khó lường hơn với Liverpool. Mặc dù trồi sụt tại Ngoại hạng Anh nhưng tại đấu trường UEFA Champions League, "The Kop" vẫn thể hiện phong độ đáng sợ khi thắng 5/6 trận tại vòng bảng và chỉ chịu đứng sau Napoli về thành tích đối đầu.

Người trong cuộc lên tiếng, ngã ngũ vụ Liverpool sa thải Jurgen Klopp 212459
Rạng sáng nay (2/11), Liverpool xuất sắc đả bại Napoli. Ảnh: Internet

Mặc dù vậy, các nguồn tin tại Anh và Đức cho rằng Liverpool nghiêm túc cân nhắc khả năng sa thải HLV người Đức bởi chuỗi thành tích tệ hại tại đấu trường quốc nội bất chấp giao kèo giữa "Lữ đoàn đỏ" và Klopp còn thời hạn tới năm 2026.

Trước những tin đồn trên, đích thân người trong cuộc đã lên tiếng. Theo tờ The Sun, người đại diện của HLV Jurgen Klopp - Marc Kosicke đã khẳng định tương lai của thân chủ tại Liverpool:

"Tôi có thể khẳng định rằng sẽ không có chuyện Jurgen Klopp rời Liverpool hay Liverpool sa thải Klopp. Thực tế, trong mùa giải này có đầy rẫy những vấn đề nhưng BLĐ Liverpool đã tính toán từ trước khi nó bắt đầu."

"Jurgen Klopp được ủng hộ hết mực bởi những người đứng đầu đội bóng. Ông ấy yêu Liverpool, yêu công việc này và quyết tâm đưa Liverpool tới những thành công. Do vậy mà ông ấy cùng Liverpool gia hạn tới năm 2026."

Người trong cuộc lên tiếng, ngã ngũ vụ Liverpool sa thải Jurgen Klopp 212460
Jurgen Klopp đã vực dậy một Liverpool rệu rã thời hậu Brendan Rodgers. Ảnh: Internet

Tiếp quản Liverpool từ cuối năm 2015, Jurgen Klopp đã gắn bó cùng đội bóng thành phố Cảng 7 mùa giải. Cùng nhau, họ đã vô địch Ngoại hạng Anh, FA Cup, Leage Cup, Siêu cúp châu Âu và đặc biệt là 3 lần lọt vào chung kết cúp C1 và 1 lần vô địch.

Bại tướng của U23 Việt Nam 'báo tin buồn' trước thềm World Cup 2022

Xuất hiện đội bóng đầu tiên công khai 'bật lại' Qatar tại World Cup 2022

7 năm trước, Liverpool đã ký hợp đồng với Jurgen Klopp. Phần còn lại đã trở thành lịch sử. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT